แก๊งวัยรุ่นพัทยา ไล่ยิงโจ๋ปวช.บาดเจ็บ

แก๊งวัยรุ่นพัทยา ไล่ยิงโจ๋ปวช.บาดเจ็บ

โจ๋ ปวช.ชื่อดังพัทยา ขี่รถจยย.กลับจากเตะบอล โดนแก๊งวัยรุ่นไล่ยิง กระสุนเจาะก้น 1 นัดกระสุนฝังใน ได้รับบาดเจ็บ


เมื่อเวลา 02.50 น. วันที่ 14 ก.พ. ร.ต.ท.มณพล ผุยมูล รอง สวป.สภ.บางละมุง (สาขาหนองปรือ) จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบทางรถไฟ ภายในซอยหนองกระบอก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลทันที

ตรวจสอบทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายณัฐพงศ์ โพธิ์เงิน อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้น ปวช.โรงเรียนเทคโนโลยี ชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณ แก้มก้นขวา 1 นัดกระสุนฝังใน แพทย์ช่วยทำการผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกจนอาการปลอดภัย

จากการสอบถาม นายพงษ์ (นามสมมุติ) เพื่อนของผู้บาดเจ็บเล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนกับ นายณัฐพงศ์ ผู้บาดเจ็บ ได้พากันขับรถจักรยานยนต์กำลังจะไปหาเพื่อนในซอยเกิดเหตุหลังจากพากันไปเตะฟุตบอลกันมา หลังจากไปหาเพื่อนเสร็จก็พากันขับรถกลับบ้านโดยตนนั้นเป็นคนขับส่วน นายณัฐพงศ์  นั่งซ้อนท้าย ระหว่างที่กำลังขับมาถึงถนนทางรถไฟนั้นได้มีแก๊งวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ซึ่งพวกตนก็ไม่ทราบว่าเป็นใครขับขี่ไล่ตามพวกตนมาจากนั้นก็ใช้ปืนยิงใส่พวกตน1นัดกระสุนปืนถูกนายณัฐพงศ์ ซึ่งนั่งซ้อนท้ายตนมาได้รับบาดเจ็บ ตนรีบขับรถหนีและพาเพื่อนมาส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ซึ่งแก๊งวัยรุ่นที่ไล่ยิงพวกตนนั้น ตนกับเพื่อนไม่รู้จักมาก่อน และพวกตนนั้นก็ไม่ได้มีเรื่องกับใครด้วย

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของเพื่อนผู้บาดเจ็บมากนักเนื่องจากให้การวกวนน่าสงสัย คาดว่าน่าจะมีเรื่องกับฝ่ายแก๊งวัยรุ่นดังกล่าวมาก่อนจึงถูกตามไล่ยิง ซึ่งได้นำตัวเพื่อนของผู้บาดเจ็บไปทำการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้นให้แน่ชัดอีกครั้ง


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์