แก๊งลักเด็กฉุดขึ้นรถ-ด.ญ.หนีระทึก

"รถตู้มหาภัย ลักเด็ก"


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 มี.ค. พ.ต.ต.ภัทราวุธ สีหะ สารวัตรเวร สภ.อ.เมือง จ.เลย รับแจ้งเหตุจากนายปัญญา แสนเมือง อายุ 40 ปี และนางบุญทัน แสนเมือง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ 9 บ้านธาตุ ต.ธาตุ อ.เชียงคาน จ.เลย นำลูกสาว ด.ญ.นภาทิพย์ แสนเมือง อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นม.2 โรงเรียนนาอ้อวิทยา ต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย ว่าถูกคนร้ายดักจับตัวใส่รถตู้ จากหน้าโรงเรียน แต่หลบหนีมาได้

จากการสอบสวน ด.ญ.นภาทิพย์ ให้การว่า เมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา นั่งรถโดยสารสายเลย-เชียงคาน จากบ้านธาตุ อ.เชียงคาน มาลงที่หน้าโรงเรียนเพียงคนเดียว เพื่อมาสอบซ่อมวิชาที่ไม่ผ่าน หลังจากลงจากรถเดินข้ามถนนจะเข้าโรงเรียน มีรถตู้สีขาววิ่งตามมาจากทาง อ.เชียงคาน จอดขวางหน้า และมีชายคนหนึ่งเปิดประตูออกมาแล้วอุ้มขึ้นรถ พร้อมทั้งขู่ไม่ให้ร้อง และใช้เชือกมัดรองเท้ามัดมือทั้ง 2 ข้าง อีกทั้งภายในรถมีเด็กอยู่อีก 8 คน รวมทั้งตนด้วย เป็นผู้ชาย 3 คน นอกนั้นเป็นผู้หญิง และมีคนร้ายอยู่ 6 คน นั่งคุมอยู่ข้างหลัง 4 คน และที่ประตูข้าง 1 คน รถติดผ้าม่านสีฟ้าไม่สามารถมองเห็นด้านนอกได้ และขู่ไม่ให้คุยกัน

"หนีเข้าป่า เช้าไปแจ้งความรอดหวุดหวิด"


ด.ญ.นภาทิพย์ให้การอีกว่า หลังจากถูกจับขึ้นรถแล้วไม่ทราบว่าพาไปที่ไหนบ้าง แต่ได้ยินคนร้ายพูดกันว่า ตี 3 แล้วใกล้ถึงด่านตรวจท่าลี่ คนร้ายทั้งหมดพูดสำเนียงภาคกลาง ขณะที่จอดรถเปลี่ยนคนขับ พอเปิดประตูตนและเด็กผู้หญิงอีกคนที่นั่งอยู่ใกล้ประตู ฉวยโอกาสลงจากรถตู้พร้อมกันวิ่งหนีเข้าไปในป่าข้างทาง โดยไม่ทราบว่าคนร้ายตามหรือไม่

และนอนอยู่ในป่าจนสว่างเช้าวันที่ 8 มี.ค. ออกจากป่าและพบว่าอยู่ใกล้กับบ้านโคกใหญ่ ต.โคกใหญ่ อ.ท่าลี่ โบกรถขอมาลงที่บ้านกอไผ่โทน เนื่องจากมีเพื่อนที่เรียนชั้นเดียวอยู่ที่บ้านกอไผ่โทน เพื่อนนำไปพบผู้ใหญ่บ้าน พาไปแจ้งความที่ สภ.อ.ท่าลี่ ก่อนจะพามาที่สภ.อ.เมืองเลย ท้องที่เกิดเหตุ ส่วนเด็กอีกคนที่หลบหนีมาด้วยกันไม่ทราบว่าหนีไปที่ไหน หรือถูกจับตัวกลับไป

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวด.ญ.นภาทิพย์ ไปให้แพทย์ตรวจร่างกาย เนื่องจากที่เท้ามีบาดแผลเต็มไปหมดจากการวิ่งหนีเข้าป่า และนำมาสอบสวน เพื่อหาเบาะแสติดตามจับกุมแก๊งคนร้ายรายนี้ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์