แก๊งยายิง ตร.ทุ่งสงดับ1 เจ็บ1

แก๊งยายิง ตร.ทุ่งสงดับ1 เจ็บ1


แก๊งยาบ้าทุ่งสงเหิม ยิงใส่ตำรวจชุดสืบสวนดับขณะจับกุม 1 ราย เจ็บอีก1 แต่ไปไม่รอดถูกรวบยกทีม


วันนี้ ( 11 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สมศักดิ์ ดวงแก้ว สวส.สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุตำรวจถูกยิงขณะเข้าจับกุมแก๊งค้ายา เหตุเกิดที่บ้านเลขที่  311 ถนนทุ่งสง-นาบอน เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง จึงพร้อม พ.ต.อ.อาทิตย์ พันธ์ทิพย์แพทย์ ผกก. แพทย์ และมูลนิธิประชาร่วมใจ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นตึกแถว 2 ชั้น ในที่เกิดเหตุพบตำรวจถูกยิงบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ ด.ต.สมเกียรติ รัตนพันธ์ อายุ 45 ปี ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งสง ถูกยิงด้วยปืน .38  เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด กระสุนฝังใน และ ส.ต.ท.กิตติพันธ์ ขวัญสมคิด อายุ 38  ปี ตำรวจ ตชด.ที่ 42 ค่ายศรีนครรินทรา อ.ทุ่งสง ชุด ปปส. ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าที่แขนขวา 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงรีบนำคนเจ็บส่ง รพ. แต่ ด.ต.สมเกียรติ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน .38 จำนวน 4 ปลอกตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ  พ.ต.ต.กฤษฏา สิทธิยานันท์ สว.สส. สืบทราบว่าที่บ้านดังกล่าวเป็นแหล่งค้ายาบ้ารายใหญ่รายหนึ่งในอำเภอทุ่งสง จึงได้นำกำลังชุดสืบสวนร่วมกับชุด ปปส.ของ ตชด.เข้าแอบซุ่มอยู่พร้อมวางแผนส่งสายล่อซื้อยาบ้าจากแก๊งค้ายา จำนวน 100 เม็ด ในราคา 2 หมื่นบาท เมื่อสายไปซื้อยาที่ประตูหน้าบ้านของคนร้าย ตำรวจที่แอบซุ่มอยู่ได้วิ่งเข้าไปเพื่อที่จะจับกุม แต่ได้ถูกคนร้ายที่อยู่ภายในบ้านใช้ปืนยิงสวนออกมาประมาณ 3-4 นัด ทำให้ตำรวจถูกยิงบาดเจ็บ 2 ราย ก่อนตำรวจระดมกำลังเสริมมาปิดล้อมทางเข้าออกจนหมดทุกด้าน พร้อมประกาศให้คนในบ้านออกมามอบตัวแต่ คนในบ้านก็ไม่ยอมมอบตัว

เวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง คนภายในบ้านยังไม่มอบตัว ตำรวจจึงตัดสินใจบุกจู่โจมเข้าไปทำการจับกุมคนในบ้านได้รวมทั้งหมด 3 คน คือ นายปิยะวัฒน์ พงศ์รักธรรม อายุ 28 ปี นายบุณฤทธิ์ จันทร์ทัง อายุ 25 ปี และ น.ส.มา นามสมมุติ อายุ 17 ปี ตรวจค้นในบ้านพบยาบ้า 20 เม็ด และยาไอซ์ 1 ถุง อยู่ในตัวนายปิยะพงศ์ จึงยึดไว้เป็นของกลาง ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.กระจ่าง สุวรรณรัตน์ ผบก.ภ.จ.นครศรีธรรมราช ทราบเหตุได้รีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดด้วยตัวเอง

พล.ต.ต.กระจ่าง เปิดเผยว่า สำหรับแก๊งค้ายาแก๊งค้ายารายนี้ มีการค้ายามานานแล้วซึ่งทางชุดสืบสวนได้พยายามที่จะทลายแก๊งนี้แต่ก็หนีรอดไปได้ทุกครั้ง และเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ตำรวจได้จับกุมพี่ชายนายปิยะวัฒน์ พร้อมพวกและของกลางยาบ้าจำนวนมาก ขณะนี้ยังถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำทุ่งสง ซึ่งตำรวจได้ตั้งข้อหากับผู้ต้องหาทั้งหมดในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าและฆ่าเจ้าพนักงานตำรวจตายในขณะปฏิบัติหน้าที่โดยไตร่ตรองไว้ก่อนร่วมกันค้ายาบ้าและมีอาวุธปืนและกระสุนปืนไว้ในครอบครอง สำหรับศพของ ด.ต.สมเกียรติ   ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ที่วัดเขาปรีดี อ.ทุ่งสง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์