แก๊งมอมยาอาวะลาดหนัก เชิดทรัพย์สาวกว่า 7 หมื่น

แก๊งมอมยาอาวะลาดหนัก เชิดทรัพย์สาวกว่า 7 หมื่น

แก๊งมอมยาอาวะลาดหนัก เชิดทรัพย์สาวกว่า 7 หมื่น กล้องจับภาพได้!! เผยตีสนิทให้ช่วยถือถุงก่อนหมดสติ

 เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 13 พ.ย. ร.ต.ท.เดชา ดินแดง ร้อยเวร สภ. เมืองชลบุรี
 
ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกมอมยาที่บริเวณหน้าหอพักวรฑาเกษม แมนชั่น อยู่ใกล้กับตลาดใหม่เมืองชลบุรี ถนนไชยปราการ ตำบลมะขามหย่ง อำเภอเมืองชลบุรี จึงรีบไปดู พบผู้หญิงนั่งอยู่ที่หน้าหอพักอาการสะลึมสะลือ ไม่รู้ตัว ทราบชื่อ คือ น.ส.มาลัย อนุจันทร์ อายุ 30 ปี อยู่ ต.หนองไผ่ล้อม อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ เป็นพนักงานในอมตะนครชลบุรี เบื้องต้นช่วยกันปฐมพยาบาล แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ

 หลังจากนั้นได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุถุงพลาสติกขนาด 6 คูณ 14 ภายในมีปลาทั้งหมด 6 ตัว และพบถุงที่สวมแขนกันแดด สีน้ำเงิน ตกอยู่ 1 คู่ และพบว่ามีกลิ่น จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

 ทางนายสมใจ ชดาแก้ว อายุ 40 ปี พี่เขยของผู้เสียหายที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า

ตนเองได้ยืนอยู่บนตึกตรงข้ามที่เกิดเหตุเห็นน้องสาวเดินมาพร้อมกับหญิงกลางคน รูปร่างอ้วนคนหนึ่งสวมเสื้อลาย ผมสั้น อีกคนสวมเสื้อดำ ต่อมาเห็นผู้หญิงทั้ง 2 คน ให้น้องสาวถือถุง จำนวน 2 ถุง หลังจากนั้นก็เห็นน้องสาวนั่งลงเอามือกุมศีรษะ และผู้หญิงที่มาด้วยกันปลดสร้อยคอ และเดินหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งใช้เวลาประมาณเพียง 5 นาที

 เบื้องต้นจากการตรวจสอบผู้เสียหาย พบว่า สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น เงินสด จำนวน 40,000 บาท และไอแพด อีก 1 เครื่อง รวมมูลค่าทั้งหมดเกือบ 7 หมื่นบาท

 นอกจากนั้น นายภัคดี ภาษีทรัพย์ 44 ปี ซึ่งเป็นอีก 1 ราย ที่ตกเป็นเหยื่อของแก๊งมอมยาไปเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา

เล่าว่า เมื่อช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา ตนก็ถูกแก๊งดังกล่าวเข้ามาตีสนิท บอกว่าเก็บกระเป๋าสตางค์ได้ ตนเองไม่สนใจ แต่แก๊งมอมยาก็เดินตามมา พร้อมกับให้ถือถุงพลาสติก หลังจากนั้นก็หมดสติ และถูกปลดทองไป 1 เส้นหนัก 2 บาท เงินสดอีก 30,000 บาทเช่นกัน 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์