แก๊งปาหินโผล่รัชดา-ลาดพร้าว ปารถคัมรี่พ่อค้าเสื้อผ้าท้ายยุบ

แก๊งปาหินระบาดเข้ากรุงเทพ ปาก้อนหินใส่รถแคมรี่พ่อค้าเสื้อผ้าที่แยกรัชดา-ลาดพร้าง กระโปรงหลังยุบ


(19ธค.) เวลา 11.00 น. นายสัมพันธ์หรือต้อม วะรงค์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/77 ซอยโชคชัย 4 แยก 44 แขวง และเขตลาดพร้าว กทม.เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.มานิตย์ จันทร์ประสิทธิ์ พนักงานสอบสวน สบ.2 เพื่อแจ้งความกรณีกลุ่มคนร้ายปาก้อนหินใส่รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีบรอนเงิน ทะเบียน ชภ-4527 กทม.จนได้รับความเสียหายเมื่อคืนที่ผ่านมา (19 ธ.ค.)โดยมี พ.ต.อ.อาคม จันทนลาช ผกก.สน.พหลโยธิน ร่วมสอบสวน


นายสัมพันธ์ กล่าวว่า ตนมีอาชีพค้าขายเสื้อผ้าอยู่ย่านพัฒน์พงษ์

หลังจากปิดร้านได้เดินทางกลับบ้านพักย่านโชคชัย 4 ระหว่างทางกลับบ้าน ช่วงเวลาประมาณ 03.30 น.ขับรถมาจอดติดสัญญาณไฟจารจรบริเวณแยกรัชดา-ลาดพร้าว เพื่อมุ่งหน้าไปบางกะปิ โดยจอดอยู่เป็นคันที่ 2 ขณะที่ได้รับสัญญาณไฟเขียวได้เคลื่อนรถยนต์ไปได้ประมาณ 3-5 เมตร ปรากฎว่าได้ยินเสียงลักษณะคล้ายของแข็งหล่นลงมาจากบนสะพานลอยก่อนถึงแยกรัชดา-ลาดพร้าวใส่หลังคารถอย่างแรงและเสียงดัง จึงตกใจมากแต่ไม่สามารถจอดรถลงมาดูได้เนื่องจากกำลังขับรถข้ามแยกและเป็นช่วงสัญญาณไฟเขียว เกรงว่าจะชนกับผู้ขับขี่รถคันอื่น เมื่อผ่านแยกมาแล้วประมาณ 20 เมตรจึงเลี้ยวรถเข้าไปในปั๊มปตท.เพื่อตรวจสอบร่องรอยของเสียง
 

"เมื่อลงมาดูบริเวณบนหลังคาของรถไม่พบร่องรอย แต่เมื่อเดินไปดูที่กระโปรงด้านหลังของรถก็พบว่ามีรอยบุบกระเทาะลงไปถึงสี 2 รอย เชื่อว่าน่าจะมีคนโยนก้อนหินลงมาจากบนสะพานลอยใส่รถของผม จึงได้วิ่งย้อนกลับไปดูที่บนสะพานลอยก็ไม่เห็นกลุ่มคนร้ายแล้ว รู้สึกเจ็บใจมากเพราะรถคันดังกล่าวเพิ่งซื้อมาได้ 3 เดือน" นายสัมพันธ์ กล่าว
 

พ่อค้าขายเสื้อผ้ากล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุได้โทรศัพท์เรียกประกันมาตรวจสอบเพื่อนำใบเครมนำรถไปซ่อม

ทั้งนี้ยังได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากทางรายการร่วมด้วยช่วยกันเพื่อประกาศหาพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์มาแจ้งเบาะแสหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย นอกจากนี้ทางรายการยังช่วยประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมตรวจสอบ และเข้าแจ้งความดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้พร้อมกับออกสืบหากลุ่มคนร้ายแล้ว
 

ทางด้าน พ.ต.อ.อาคม กล่าวว่า

หลังรับแจ้งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนออกสืบหาตัวผู้กระทำผิดแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มใด เบื้องต้นเป็นเหตุการณ์ลักษณะคล้ายกับมีผู้โยนของแข็งขนาดเล็กลงมาจากที่สูง เชื่อว่าน่าจะเป็นก้อนหินขนาดเล็ก ถูกโยนลงมาจากบนสะพานลอย และมากระแทกโดนช่วงกระโปรงด้านหลังของรถผู้เสียหายจนเป็นรอยบุบกระเทาะไปถึงสีรถยาวประมาณ 1 นิ้ว 2 รอย อย่างไรก็ตามไม่น่าจะเป็นการก่อเหตุเพื่อชิงทรัพย์ เพราะถ้าหากต้องการก่อเหตุปาก้อนหินเพื่อชิงทรัพย์ต้องอยู่ในที่ราบไม่ใช่บนที่สูง คาดว่าน่าจะเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อความคึกคะนอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์