แก๊งปาหินเหิมขว้างรถคนสนิทอัศวิน

แก๊งปาหินเหิมขว้างรถคนสนิท'อัศวิน'


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 ส.ค. ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากนายสุนทร สุนทรวิภาต อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 958 หมู่ 6 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นผู้จัดการค่ายมวย อ.ขวัญเมือง, ส.สมหมาย และ ก.ร่มสีทอง อีกทั้งยังเป็นคนสนิทของ พล.ต.ท. อัศวิน ขวัญเมือง ผช.ผบ.ตร. ว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันเดียวกัน ขณะที่ตนกำลังขับรถเก๋งฮอนด้า สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ฐ-4045 กรุงเทพมหานคร จะกลับบ้านพัก ขณะขับมาตามถนนมาลัยแมน โดยมีฝนตกโปรยปรายตลอดทาง พอมาถึงหน้าสวนอาหารลัดดาวัลย์ หมู่ 4 ต.กระจัน อ.อู่ทอง จู่ ๆ มีเสียงดังสนั่นพร้อมกับมีวัตถุบางอย่าง ตกใส่กระจกหน้ารถอย่างจัง ช่วงนั้นตนไม่กล้าจอดลงไปดู เลยรีบขับรถกลับที่พัก
   
คนสนิทนายตำรวจชื่อดังระบุต่อว่า พอมาถึงบ้านได้ลงไปสำรวจดูที่รถ พบอิฐตัวหนอนร่วงตกอยู่กระจกหน้ารถ และกระจกหน้ารถแตกร้าว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเชื่อว่า เป็นฝีมือวัยรุ่นที่คึกคะนอง หรือลอกเลียนแบบ หรือพวกที่จงใจโดยมีวัตถุประสงค์ที่ต้องการจะให้รถเกิดอุบัติเหตุ จากนั้นจะได้เข้ามาโจรกรรมทรัพย์สิน แต่โชคดีที่ตนตั้งสติได้ มิเช่นนั้นรถคงตกข้างทางไปแล้ว จึงอยากฝากเตือนไปถึงผู้ที่ขับขี่ยานพาหนะช่วงค่ำคืนด้วยว่า หากเจอเหตุการณ์เช่นนี้ขอให้ตั้งสติให้ดีอย่าจอดรถลงไปดูเป็นเด็ดขาด และอยากให้ตำรวจคอยออกตรวจตราป้องกันเหตุให้มากกว่านี้
   
เมื่อเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน นายชูเกียรติ ศรีสลวย อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาปาหินใส่รถแท็กซี่ เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผกก.สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปรา การ นายชูเกียรติให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนขี่ จยย.รับจ้าง วินสรรพาวุธ เป็นคนปาก้อนหินใส่รถแท็กซี่ส่วนบุคคล สีเขียวเหลือง ของนาย   สุรสิทธิ์ สุจีนวง อายุ 29 ปี ริมถนนสุขุมวิท เยื้องตลาดใหม่สำโรง เมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำลงไปด้วยความโมโหที่ถูกนายสุรสิทธิ์ถอยหลังรถแท็กซี่มาชนรถ จยย.ของตนเอง แล้วยังตะโกนด่าให้ของลับด้วย ตนจึงคว้าก้อนหินปาใส่รถ โดยไม่คิดว่าจะให้โดนกระจกแต่อย่างใด จนมาทราบข่าวจากหนังสือพิมพ์จึงเข้ามอบตัวกับตำรวจ อย่างไรก็ตามนายสุรสิทธิ์ไม่เอาเรื่อง แต่ให้นายชูเกียรติชดใช้ค่าเสียหายเปลี่ยนกระจกให้ ก่อนแยกย้ายกันกลับ.  
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์