แก๊งปาหินอาละวาดเมืองปทุมฯคืนเดียวก่อเหตุ​4​คันรวด

แก๊งปาหินอาละวาดเมืองปทุมฯคืนเดียวก่อเหตุ​4​คันรวด

แก๊งปาหินอาละวาดเมืองปทุมฯคืนเดียวก่อเหตุ​4​คันรวด

โดย​ ​คม​ ​ชัด​ ​ลึก​ วัน​ ​อังคาร​ ​ที่​ 18 ​ธันวาคม​ ​พ​.​ศ​. 2550 13:28 ​น.
แก๊งปาหินอาละวาดหนัก​ ​ใน​จ​.​ปทุมธานี​ ​คืนเดียวก่อเหตุรถยนต์​ 4 ​คันรวด​ ​ผบช​.​ภ​.1 ​เต้น​ ​สั่งตรวจสอบ​เป็น​การด่วน​

(18​ธค​.) ​เวลา​ 01.00 ​น​. ​พ​.​ต​.​ท​.​สุขุม​ ​ทองนุช​ ​สารวัตรเวรสอบสวน​ ​สภ​.​คลองหลวง​ ​จ​.​ปทุมธานี​ ​ได้​รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุ​ ​ใช้​ก้อนหินปา​ใส่​รถยนต์ที่วิ่งผ่านไป​-​มา​ ​จนทำ​ให้​ผู้​ขับขี่รถยนต์​ได้​รับ​ความ​เสียหายจำ​นวนหลายคัน​ ​จึง​ขอ​ให้​เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ​ด้วย​ ​เหตุ​เกิดบริ​เวณถนนพหลโยธินขาออก​ ​หน้าศูนย์รถยนต์มิตซูบิซิ​ ​ประ​เทศไทย​ ​หมู่​ 11 ​ต​.​คลองหนึ่ง​ ​อ​.​คลองหลวง​ ​หลังรับแจ้ง​จึง​รายงาน​ผู้​บังคับบัญชาทราบตามลำ​ดับชั้น​ ​พร้อม​ทั้ง​เดินทางไปตรวจสอบ​ยัง​ที่​เกิดเหตุ​ ​ร่วม​กับ​ ​พ​.​ต​.​อ​. ​ปรีดา​ ​เปี่ยมวารี​ ​ผกก​.​สภ​.​คลองหลวง​ ​และ​กำ​ลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำ​นวนหนึ่ง​

ใน​ที่​เกิดเหตุ​ ​บริ​เวณถนนพหลโยธิน​ ​คู่ขนานขาออก​ ​ใกล้​กับ​จุดกลับรถโรงเรียนวันครู​ ​เจ้าหน้าที่พบเศษแผ่นซี​เมนต์ปูพื้น​ ​ที่​แตก​เป็น​ก้อนๆ​ ​วาง​อยู่​บนพื้นทางเท้า​ ​และ​ขอบถนน​ ​จึง​เก็บ​ไว้​เป็น​หลักฐาน​ ​นอก​จาก​นี้​ยัง​พบรถยนต์​เสียหายจำ​นวน​ 4 ​ราย​ ​เป็น​รถแท็กซี่​ ​ยี่ห้อโตโยต้า​ ​รุ่นอัสติส​ ​สีฟ้า​ ​หมายเลขทะ​เบียน​ ​ทล​.-23 ​กทม​. ​มีนายพีระพัฒน์​ ​ลาจันทึก​ ​อายุ​ 36 ​ปี​ ​อยู่​บ้านเลขที่​ 56/46 ​ม​.14 ​ต​.​คลองหนึ่ง​ ​อ​.​คลองหลวง​ ​จ​.​ปทุมธานี​ ​เป็น​ผู้​ขับขี่​ ​ตรวจสอบพบว่า​ ​กระจกด้านหน้า​แตก​ได้​รับ​ความ​เสียหาย​

คันที่​ 2 ​เป็น​รถยนต์​เก๋ง​ ​ยี่ห้อวอลโว่​ ​สี​เขียว​ ​คันหมายเลขทะ​เบียน​ ​ณข​.-315 ​กทม​. ​มีนายวันวิวัฒน์​ ​โกวิน​ ​อายุ​ 50 ​ปี​ ​อยู่​บ้านเลขที่​ 80/91 ​ม​.19 ​ต​.​คลองหนึ่ง​ ​อ​.​คลองหลวง​ ​จ​.​ปทุมธานี​ ​เป็น​ผู้​ขับขี่​ ​ได้​รับ​ความ​เสียหายที่บริ​เวณกระจกด้านหน้า​แตก​

คันที่​ 3 ​เป็น​รถแท็กซี่​ ​ยี่ห้อโตโยต้า​ ​สีชมพู​ ​คันหมายเลขทะ​เบียน​ ​ทล​.-1784 ​กทม​. ​ซึ่ง​มีนายณรงค์ฤทธิ์​ ​โคตรโยธา​ ​อายุ​ 20 ​ปี​ ​อยู่​บ้านเลขที่​ 82/2 ​ม​.14 ​ต​.​ดงสิงห์​ ​อ​.​จังหาร​ ​จ​.​ร้อยเอ็ด​ ​เป็น​ผู้​ขับขี่​ ​ได้​รับ​ความ​เสียหายที่บริ​เวณกระจกมองหลังด้านซ้าย​

คันที่​ 4 ​เป็น​รถกระบะ​ ​ยี่ห้ออีซูซุ​ ​สี​เทา​ ​คันหมายเลขทะ​เบียน​ ​กข​.-7320 ​นครนายก​ ​มีนายชาญณรงค์​ ​ทวนจีน​ ​อายุ​ 22 ​ปี​ ​อยู่​บ้านเลขที่​ 90/91 ​ม​.2 ​ต​.​คลอง​ใหญ่​ ​อ​.​องครักษ์​ ​จ​.​นครนายก​ ​เป็น​ผู้​ขับขี่​ได้​รับ​ความ​เสียหายที่บริ​เวณฝากระ​โปรงด้านหน้า​ ​และ​ที่กระจังหน้ารถ​

จาก​การสอบสวน​ ​นายวันวิวัฒน์​ ​โกวิน​ ​ผู้​ขับขี่รถวอลโว่​ ​ให้​การว่า​ ​ก่อนเกิดเหตุ​ ​ตนเอง​ได้​ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาตามถนน​ ​โดย​มุ่งหน้ากลับบ้านพัก​ ​เมื่อมา​ถึง​ที่​เกิดเหตุ​ ​ได้​มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์จำ​นวน​ 4-6 ​คัน​ ​ขับขี่ย้อนศรสวนทางมาทางด้านซ้าย​ ​จู่ๆ​ก็มีก้อนหินขวางมา​ใส่​ที่หน้ากระจกรถอย่างแรง​ ​จนกระจกแตกร้าว​ทั้ง​แผ่น​ ​ตนเอง​จึง​ได้​หยุดรถ​ ​และ​ลงมาตรวจสอบ​ความ​เสียหาย​ ​ส่วน​คนร้าย​ทั้ง​หมด​ได้​ขี่รถ​ ​จยย​.​หลบหนี​ไปทันที​ ​ซึ่ง​ตนเองมองเห็นกลุ่ม​ ​จยย​.​ดังกล่าว​ ​ยัง​ใช้​ก่อนหินขว้างปา​ใส่​รถที่ขับตามมาอีกหลายคัน​ ​ก่อน​จะ​ขี่หลบหนี​ไป​

ต่อมา​เวลา​ 10.00 ​น​. ​พล​.​ต​.​ท​.​รชต​ ​เย็นทรวง​ ​ผบช​ ​ภ​.1 ​ได้​เดินทางมาตรวจสอบ​ยัง​ที่​เกิดเหตุ​ ​และ​ร่วมสอบปากคำ​ผู้​เสียหาย​ ​พร้อม​ทั้ง​กล่าวว่า​ ​ใน​ขณะนี้​ได้​ตั้งประ​เด็น​ไว้​หลายแนวทาง​ ​ทั้ง​เรื่องประสงค์ต่อทรัพย์​และ​ความ​คึกคะนอง​ ​รวม​ทั้ง​เรื่อง​ส่วน​ตัว​ ​ทั้ง​นี้​ ​ใน​กรณีนี้คาดว่าน่า​จะ​มา​จาก​ความ​คึกคะนอง​ ​และ​อาจ​จะ​เกิด​ความ​กดดันที่ทางเจ้าหน้าที่ตำ​รวจกวดขัน​ ​ตั้งด่านจับกุมอย่างถี่ยิบ​ ​จึง​คิดแกล้งเจ้าหน้าที่​โดย​เอา​ความ​เดือนร้อนของประชาชนมา​ใช้​ ​ทั้ง​นี้​ ​จะ​ได้​ให้​เจ้าหน้าที่ทำ​การกวดขัน​ ​และ​เร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวกลุ่มวัยรุ่นแก๊งนี้​ ​มาดำ​เนินคดีต่อไป​

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์