แก๊งปาหินอาละวาด โดน 2 รายซ้อน หนุ่มสาหัสสมองตาย ร้องขอชีวิตก็ไม่หยุด

แก๊งปาหินอาละวาด โดน 2 รายซ้อน หนุ่มสาหัสสมองตาย ร้องขอชีวิตก็ไม่หยุด

เมื่อวันที่ 11 ก.ค.59 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี แก๊งค์ปาหินอาละวาดหนัก ที่ อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ 3 วันซ้อน ล่าสุดสาหัส 2 รายเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเหตุล่าสุดเกิด เมื่อเวลา 01.00 น. ( 11 ก.ค. 59 ) ร.ต.อ.พงพิทักษ์ ประณมศรี พนักงานสอบสวนเวร ได้รับแจ้งเหตุ กลุ่มวัยรุ่นดักทำร้ายร่างกายผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ บนถนนสายท่าตูม - รัตนะบุรี บริเวณ กม.ที่ 15 บ้านหนองกา ต.รัตนะบุรี อ.รัตนะบุรี จ.สุรินทร์ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยการใช้ของแข็งขว้างใส่รถจักรยานยนต์. มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย คือ นายตันติกร เสยสอน อายุ 25 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และ นายวินัย ชูรส อายุ 15 ปี ผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ โดนของแข็งขว้างใส่ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากงานบวช ล้มศีรษะฟาดกับพื้นอย่างแรง อาการสาหัสเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอำเภอรัตนะบุรี หน่วยกู้ชีพศูนย์นเรนทร เร่งส่ง รพ.สุรินทร์ ทั้ง 2 ราย ซึ่งมีอาการสาหัสมากนำส่งโรงพยาบาลศูนย์สุรินทร์


ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. นพ.สมคิด สุริยเลิศ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสุรินทร์ ได้เข้าตรวจเยี่ยมอาการผู้ป่วยทั้ง 2 ราย ที่เพิ่งเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วนเมื่อกลางดึก คืนที่ผ่านมา พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ แพทย์ พยาบาล ให้การรักษาดูแลอาการผู้เคราะห์รายอย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่า ผู้ป่วยหนึ่งรายคือ นายตันติกร ศิลป์ศร อายุ 25 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ จะมีอาการสมองตาย แต่ก็ยังเฝ้ารอดูอาการ ท่ามกลางความโศกเศร้าของผู้เป็นพ่อ และญาติพี่น้อง ที่มารอเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด ขณะที่ผู้ป่วยอีกหนึ่งราย คือ นายวินัย ชูรส อายุ 15 ปี ผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ มีอาการรู้สึกตัวแล้ว พ้นขีดอันตราย โดยมีผู้เป็นแม่คอยดูแลอยู่ข้างกาย


นายจริน ศิลป์ศร อายุ 53 ปี พ่อของนายตันติกร ศิลป์ศร กล่าวว่า
ที่แรกรู้ว่าลูกชายโดนตี ไม่นึกว่าอาการหนักขนาดนี้ พอมาเห็นลูกชายที่โรงพยาบาลสุรินทร์ลูกไม่รู้สึกตัวแล้ว เสียใจจนไม่รู้จะพูดยังไง ส่วนคดีความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนบุรี ยังไม่ทราบความคืบหน้า เพราะยังไม่ได้กลับบ้านเลย หมอบอกว่าสมองแตก สมองตายไม่ไหวแล้ว ถ้าไม่มีใครมาพูดหรือมาร้องไห้ไห้เห็นก็พอทำใจได้ ลูกชายยังไม่มีครอบครัว ตนอยากวิงวอนผ่านสื่อถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลูกชายตนเองไม่ใช้โดนแก๊งปาหินเป็นรายแรก ชาวบ้าน คนสัญจรไปมาโดนมาหลายสิบๆครั้งแล้ว ล่าสุดหลานชายก็โดนเขาไล่ตี ก็พวกกลุ่มเดียวกันนี้เเหละ ไม่ได้เป็นมาครั้งเดี่ยว มันเป็นมาบ่อยครั้งแล้ว

บริเวณที่เดิมๆบ้านหนองกา ตนพอจะรู้ตัวคนทำแล้ว แต่ที่เรารู้กับตำรวจรู้อาจจะไม่เหมือนกัน ตำรวจคงอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานก่อนทำการจับกุม ปกติลูกชายจะไป มา ตลอดแถวนี้ ไม่เคยมีเรื่องราว ดึกแค่ไหนก็ผ่านมาได้ เพื่อไปทำงานกับเพื่อนที่ตลาด ช่วงที่โดนปาหินเป็นช่วงงานบวชกลับมาเป็นกลุ่มใหญ่ ที่เกิดเหตุก็มีไฟส่องสว่าง กลุ่มผู้หญิงที่มาด้วยกัน บอกว่าเขารู้และเห็นหน้าคนร้ายด้วย ขนาดร้องขอชีวิตและยกมือไหว้ แต่มันก็ไม่หยุด ทีแรกเอาไม้เขวี้ยงก่อน พอรถล้มก็พากันรุมตี แต่พ่อของคนที่โดนก่อนเขาบอกว่าลูกชายตัวเองเห็นเขาตีเพื่อนก็เลยกลับมาช่วย เลยโดยกลุ่มคนร้ายใช้ไม้ฟาดที่บริเวณทัดดอกไม้อย่างแรง


นางทิพย์ ชูรส อายุ 38 ปี แม่ของนายวินัย ชูรส กล่าวว่า ลูกชายยังอาการไม่ดีขึ้นเลย ลูกชายเป็นเด็กดีไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกะใครมาก่อน

โดย นพ.สมคิด สุริยเลิศ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสุรินทร์ กล่าวว่า คนไข้ที่ 1 อาการหนัก ค่อนข้างโค่ม่า เรียกว่าประคับประคองไปเรื่อยๆ เพราะว่าสมองบวมมาก ส่วนอีกคนนั้น แพทย์ได้ทำการผ่าตัดสมองแล้ว มีการตอบสนองดี อาการน่าจะดีกว่าผู้ป่วยอีกคนหนึ่ง ที่สมองตาย ถ้าโชคดี ก็ยังไม่รู้จะหายหรือเปล่าก็ยังไม่รู้

ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนบุรี ทราบว่าคนร้ายไม่ทราบจำนวน เป็นกลุ่มวัยรุ่นบ้านหนองกา ที่ชอบจับกลุ่มดื่มสุราใกล้สถานที่เกิดเหตุดังกล่าว พอเมาได้ที่เกิดความคึกคะนอง ออกมาก่อเห็นในที่มืด ริมถนนข้างทาง ถนนสายท่าตูม - รัตนะบุรี บริเวณ กม.ที่ 15 บ้านหนองกา ต.รัตนะบุรี อ.รัตนะบุรี จ.สุรินทร์ ช่วงเวลาประมาณ 22.30-01.00 น. วันที่ 9 -11 ก.ค.59 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

ขอบคุณเนื้อหาจาก ::  khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์