แก๊งปล้นตู้เอทีเอ็ม ธ.กรุงไทย หาดใหญ่ มอบตัวอีก 4 ครบทีมแล้ว

"4 ผู้ต้องหามอบตัว"


จากกรณีกลุ่มคนร้ายประมาณ 8 คน ใช้รถยนต์ปิกอัพยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน บจ 8743 สงขลา ปล้นยกตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย สาขาหาดใหญ่ ที่ตั้งวางอยู่บริเวณข้างสำนักงานประกันสังคมจังหวัดสงขลา สาขาหาดใหญ่ ถนนโชติวิริยะกุล 3 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อกลางดึกของวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งภายในตู้เอทีเอ็มมีเงินสดจำนวนกว่า 2 ล้านบาท ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยจนพบตู้เอทีเอ็มดังกล่าวและสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาได้จำนวน 4 คน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินคดี

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 20 มี.ค. พ.ต.ท.ดุสิต พรหมสินธุ์ หน.ฉก.ภ.จว.สงขลา ได้รับการประสานจากผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวเพื่อขอมอบตัวสู้คดีอีกจำนวน 4 คน ประกอบด้วย 1.นายเจริญชัย เพ็งสุวรรณ อายุ 28 ปี 2.นายอาทิตย์ เพ็งสุวรรณ อายุ 21 ปี 3.นายอาคม เพ็งสุวรรณ อายุ 24 ปี 4.นายประหยัด เพ็งสุวรรณ อายุ 31 ปี

"ให้การปฏิเสธในเบื้องต้น"


โดยทั้งสี่คนเป็นเครือญาติกัน อยู่บ้านเลขที่ 73 ม.4 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา และมีหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา ในข้อหาปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธปืนและใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม หลังจากทราบว่าพวกตนถูกออกหมายจับ

จากนั้นทาง พ.ต.ท.ดุสิต ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เดินทางมาหา พ.ต.ท.ศักดา เจริญกุล สว.สส.สภ.อ.หาดใหญ่ เพื่อรับมอบตัวและนำส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.อ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาให้รับทราบ โดยในชั้นนี้ทางผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ให้การปฏิเสธ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์