แก๊งทวงหนี้

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 16 พ.ย. นางวัลลา ภูผัน อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/9 หมู่ 7 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

เดินหน้าเศร้าเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต. สมชาย รัฐมั่น สวส.สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ว่านายสุเวช ภูผัน อายุ 51 ปี สามี อาชีพขี่รถ จยย.รับจ้างอยู่ที่วินแถวบ้าน ถูกคนร้ายแก๊งทวงหนี้เงินกู้ใช้ดาบฟันที่กลางหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ภูมิพลฯ โดยนางวัลลาให้การว่า เมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่ามา มีชายฉกรรจ์แก๊งปล่อยเงินกู้ 2 คน นั่งรถจยย. มาทวงหนี้เพื่อนบ้านซึ่งรู้จักคุ้นเคยกัน เนื่องจากเพื่อนบ้านรายนี้ไปค้ำประกันเงินกู้ให้กับพรรคพวก เป็นเงิน 3,000 บาท แต่เพื่อนบ้านรายนี้ซึ่งเป็นผู้หญิงไม่มีเงินให้ทั้งต้นทั้งดอกเบี้ย รวม 3,600 บาท จึงถูกข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย พอดีสามีขี่รถผ่านมาพบ จึงเข้าห้ามปราม และช่วยเหลือ ทำให้ชายฉกรรจ์ทั้ง 2 คน ไม่พอใจ ข่มขู่อาฆาตไว้ ก่อนจะขี่รถกลับไป
       
นางวัลลาให้การต่อว่า ต่อมาเมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ มีชายฉกรรจ์หนึ่งคน คาดว่าเป็นแก๊งทวงหนี้ มาหาสามีที่วินว่าจ้างให้ขี่รถจยย. ไปส่ง

โดยไม่ยอมนั่งรถคันอื่น เลือกจะรอนั่งรถสามี ทั้งที่ยังไม่ถึงคิวออกรถ สามีไม่ได้เอะใจคิดว่าเป็นลูกค้าธรรมดา พอขี่รถไปถึงปากซอยหมู่บ้านพูลผล ตรงข้ามโรงเรียนวัดลาดสนุ่น ชายคนดังกล่าวก็แสดงตัวเป็นคนร้าย สั่งให้สามีจอดรถ จากนั้นเอาดาบคาดว่าซ่อนไว้ที่เอว ฟันฉับเข้ากลางหลังจนเลือดไหลอาบทรุดลงกับพื้น ก่อนจะรีบวิ่งไปขึ้นรถปิกอัพอีซูซุ ที่พรรคพวกขับล่วงหน้ามารอรับ พากันหลบหนีไป พลเมืองดีผ่านมาพบ จึงพาสามีส่งรพ. ตนเชื่อว่าเป็นฝีมือแก๊งทวงหนี้ที่อาฆาตไว้ จึงมาแจ้งความให้ตำรวจตามจับกุมตัวให้ด้วย เพราะสามีทำตัวเป็นพลเมืองดี แต่กลับต้องมารับเคราะห์กรรมแบบนี้ ด้าน พ.ต.อ.อนุสรณ์ กลิ่นขจร ผกก.สภ.คูคต สั่งการให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อตามจับกุมแก๊งทวงหนี้โหดรายนี้ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์