แก๊งตุ๋นถีบแม่เฒ่าตกรถ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 ม.ค. นางทองหล่อ สินชัย อายุ 64 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ที่ 2 ต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก

เดินทางเข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ประยุทธ ตันติโพธิ์ทอง ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก ระบุว่าถูกแก๊งต้มตุ๋นหลอกให้มาเบิกเงิน แล้วชิงเงินไป นางทองหล่อ ให้การว่า ตนเองปลูกข้าวโพดเลี้ยงชีพอยู่บริเวณริมถนนสายนครนายก-บ้านสร้าง ต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก ก่อนหน้านี้ เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ขณะที่ตนเองกำลังรดน้ำต้นข้าวโพดอยู่ มีคนร้ายจำนวน 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน ขับรถกระบะสีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน เข้ามาจอดรถตีสนิททำทีเป็นถามหาซื้อที่ดินแปลงหนึ่งในเขตจ.นครนายก โดยคนร้ายอ้างว่าไม่รู้จักพื้นที่ ให้ตนพาไปยังที่ดินแปลงดังกล่าว จะแบ่งเปอร์เซ็นต์ค่านายหน้าให้

หลังจากนั้น ตนจึงได้พาคนทั้งสามไปยังที่ดินแปลงดังกล่าว

ซึ่งอยู่ในเขต ต.ท่าช้าง ห่างจากบ้านของตนเองประมาณ 3 ก.ม. เมื่อไปถึงได้พบชายอีก 2 คนทำทีว่าเป็นเจ้าของที่ดิน จากนั้นจึงมีการเจรจาตกลงวางเงินมัดจำจำนวน 1 ล้านบาท แต่แล้วชายหนึ่งในสามคนได้อ้างว่าขาดเงินอยู่ 7 หมื่นบาท และได้ขอยืมเงินตน สัญญาว่าจะให้โฉนดไว้เป็นประกันแล้วภายใน 1 อาทิตย์จะโอนเงินมาคืนให้ พร้อมกับค่านายหน้า ตนหลงเชื่อจึงพากันมาเบิกเงินที่ธนาคารกรุงไทย สาขานครนายก ระหว่างทางกลับบ้าน คนร้ายได้ชิงเงินของตนเองไป แล้วถีบตนเองลงจากรถกระบะคันดังกล่าว ขับรถหนีไปทางอ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์