แก๊งซิ่งแหลมฉบัง ลวง 2 นร.ม.1ขืนใจ!

"ตร.ประสบเหตุ แก๊งซิ่งวัยรุ่นล่อลวงข่มขืน ม.1"



เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 20 เม.ย. ขณะที่ ด.ต.จำเริญ วงษ์ระเบียบ กับ ด.ต.สมัย สงึมรัมภ์ ตำรวจสายตรวจ สภ.ต. แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ออกตรวจความเรียบร้อยในพื้นที่

ผ่านถนนสายเมืองใหม่แหลมฉบัง ตัดถนนการเคหะแหลมฉบัง หมู่ 10 ต.ทุ่งศุขลา ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว พบรถจักรยานยนต์เกือบ 10 คัน จอดอยู่ริมถนน แต่ไม่เห็นคน จึงเข้าไปตรวจในป่า

พบกลุ่มชายวัยรุ่นกว่า 10 คน

กำลังล้อมวงส่งเสียงเชียร์กันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางเสียงร้องขอความช่วยเหลือของหญิงสาววัยรุ่น 2 คน ที่ตกอยู่ในวงล้อม และถูกชายฉกรรจ์ 2 คนข่มขืน

พอแก๊งหื่นกามเห็นตำรวจ

พากันวงแตกวิ่งหนีกระเจิดกระเจิง ตามจับกุมไว้ได้ 1 คน ทราบชื่อนายหนุ่ย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 1 คัน ยี่ห้อฮอนด้าเทน่า สีดำ ทะเบียน ขธง 740 ชลบุรี

ส่วนผู้เสียหายทราบชื่อ

ด.ญ.บัว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี กับ ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุเท่ากัน และเป็นนักเรียนชั้น ม.1 โดยทั้งคู่อยู่ในสภาพร่างกายสะบักสะบอม เสื้อผ้าฉีกขาด เนื้อตัวมอมแมม ผมเผ้ายุ่งเหยิง



สอบสวน ด.ญ.บัวให้การทั้งน้ำตาว่า

เป็นเพื่อนสนิทกับ ด.ญ.น้ำ อยู่หมู่บ้านบางเสร่ อ.สัตหีบ ก่อนเกิดเหตุช่วงสายวันที่ 19 เม.ย. ตนและ ด.ญ.น้ำพากันขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน คมร 850 ชลบุรี

ไปเที่ยวในงานไหลพัทยา

ตกตอนเย็นขณะจะกลับบ้าน นายหนุ่ยขี่รถ จยย. มีเพื่อนนั่งซ้อนท้าย 1 คน เข้ามาตีสนิท พอทราบว่าตนมีพี่ชายทำงานที่แหลมฉบัง ก็อ้างว่าเป็นเพื่อนกับพี่ชายอาสาพาเที่ยวงานสงกรานต์ต่อ

พร้อมให้ตนเปลี่ยนไปนั่งซ้อนท้ายนายหนุ่ยแทน

ส่วนเพื่อนนายหนุ่ยเปลี่ยนมาขี่รถ จยย.ของตน แล้วให้ ด.ญ.น้ำนั่งซ้อนท้ายขี่เที่ยวภายในงานวันไหลพัทยาหลายรอบ



เหยื่อแก๊งหื่นกามให้การอีกว่า

พอเริ่มมืดคนเริ่มทยอยกลับบ้าน นายหนุ่ยและเพื่อนขี่รถออกจากงานวันไหล อ้างว่าจะพาไปพบพี่ชายที่แหลมฉบัง พร้อมขี่รถตระเวนไปตามที่ต่างๆจนดึกดื่น ขณะผ่านถนนที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว

นายหนุ่ยพาเลี้ยวรถเข้าไปในป่า

พบมีกลุ่มเพื่อนรออยู่แล้ว 9 คน ทันใดนั้น 1 ในจำนวนเดนหื่น ตรงเข้ามาล็อกแขนตนบอกขอก่อน พร้อมขู่จะฆ่าปิดปากหากขัดขืน ด้วยความกลัวตายจึงยอมถูกข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ส่วน ด.ญ.น้ำยังไม่ทันถูกข่มขืน บังเอิญตำรวจสายตรวจผ่านมาพบเห็นช่วยเหลือไว้ได้เสียก่อน

พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง ผกก.สภ.ต.แหลมฉบัง

กล่าวว่า จากการสอบสวนพอรู้ตัวแก๊งวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ปกติจะจับกลุ่มแข่งรถและมั่วสุมในตลาดสี่มุมเมืองแหลมฉบัง นับว่าพฤติกรรมของแก๊งนี้อุกอาจมาก ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

ล่อลวงเด็กสาวมาพร้อมกับนัดเพื่อนร่วมแก๊ง

มารอล่วงหน้า หากตำรวจสายตรวจไม่พบเห็นเสียก่อน คาดว่าเหตุการณ์น่าจะรุนแรงกว่านี้ ได้สั่งให้ตำรวจที่เกี่ยวข้องเร่งสอบสวนและติดตามจับกุมมาดำเนินคดีทั้งแก๊งแล้ว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์