แก๊งซิ่งควงมีดจี้ชิงทรัพย์กลางถนนคืนเดียวสองรายซ้อน

"แก๊งวัยรุ่น หลอกถามทาง มีดจี้ชิงทรัพย์"


แก๊งซิ่งควงมีดจี้ชิงทรัพย์กลางถนนคืนเดียวสองรายซ้อน เหยื่อเผยพฤติกรรมแกล้งทำเป็นมาถามทางก่อนลงมือจี้ชิงทรัพย์

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 4 เม.ย. 2550

ในขณะที่ ร.ต.ท.ศักดิ์ดา ประตังเวสา ร้อยเวร สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก นาง อรัญญา พุ่มทอง อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลข ที่ 229 ซอยเพียรอุทิศ ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกสองคนร้ายใช้อาวุธมีด จี้ชิงทรัพย์ไป เหตุเกิดที่บริเวณ ปากซอยเพียรอุทิศ ใกล้บ้านตน

นางอรัญญา กล่าวว่า

ก่อนเกิดเหตุเวลา ประมาณ 02.30 น.ในขณะที่ตนกำลังยืนรอรถอยู่ที่ปากซอยทางเข้าบ้านตนเอง เพื่อจะเดินทางไปซื้อผักที่ตลาดปากน้ำ ได้มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 19-20 ปี จำนวน 2 คน

ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์

ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ จำเลขทะเบียนไม่ได้ เข้ามาทำทีสอบถามตนว่า ถนนแพรกษาไปทางไหน จึงได้อธิบายเส้นทางที่จะไให้สองคนร้ายฟัง

ในขณะที่กำลังบอกเส้นทาง

วัยรุ่นที่นั่งซ้อนท้ายมาได้ใช้ อาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 7 นิ้วออกมาจี้พร้อมทั้งได้คว้ากระเป๋าคาดเอวสีดำของ ตนไปซึ่งภายในมีเงินสดจำนวน 7 พันบาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องพร้อมเอกสาร สำคัญต่าง ๆ ไป



โดยคนร้ายยังขู่อีกว่า

ห้ามร้องห้ามแจ้งตำรวจมิเช่นนั้นจะกลับมาฆ่าให้ตาย หลังจากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไป

นางอรัญญา กล่าวต่อว่า

หลังจากที่ตนตั่งสติได้จึงได้เดินกลับ เข้าไปที่บ้านพร้อมทั้งเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ลูกสาวฟังก่อนที่ลูกสาวจะพาเข้า แจ้งความดังกล่าว

ในขณะเดียวกัน นายอภิลักษณ์ ดังโพนทอง

อายุ 25 ปี หนุ่มคนงานบริษัท คายาบ้า ได้เข้าแจ้ง ความร้องทุกข์ว่าถูกชายวัยรุ่นจำนวน 2 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสียี่ห้อ หมายเลขทะเบียน เข้ามาทำที่สอบถามเส้นทางไปบางปู

ในขณะที่ตนกำลังบอกเส้นทาง

คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายมาได้ชักอาวุธมีดออกมาจี้พร้อมทั้งบังคับเอาสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท ของตนไปหลบหนีไป เหตุเกิดที่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านพนาสนธิ์ 12 ถนนสุขุมวิท หมู่ 2 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง สมุทรปราการ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า

คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุเหยื่อทั้งสองรายในครั้ง นี้น่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันเพราะพฤติกรรมเหมือนกัน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็น กลุ่มวัยรุ่นแก๊งซิ่งรถจักรยานยนต์กวนเมือง ที่เคยก่อเหตุทำนองเดียวกันมาหลสาย ครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่สำเร็จ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์