แก๊งจยย.ซิ่งปล้นเหยื่อ 2 รายซ้อน รุมสกรัมอ่วม


เวลา 04.25 น .วันที่ 22 กันยายน นายจักรพงษ์ พรกิจวัฒนะถาวร อายุ 25 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง พร้อมด้วยนางวิไล พรกิจวัฒนะถาวร อายุ 51 ปี มารดา เดินทางเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท .ภูวสิษฎ์ ศิริปริญญานันท์ พนักงานสอบสวน(สบ 3) สน.ยานนาวา

หลังถูกคนร้ายกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ปล้นทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณปากซอยเจริญกรุง 57 แขวงทุ่งวัดดดอน เขตสาทร กทม. ช่วงเวลา 01.20 น. เดินออกจากบ้านพักภายในซอยเจริญกรุง 61 เพื่อไปซื้อของกินที่ร้านเซเว่นอิเลฟเว่นภายในเจริญกรุง 57 หลังจากซื้อของเสร็จได้เดินออกมาปากซอยเพื่อกลับบ้าน ขณะที่เดินผ่านด้านหน้าธนาคารออมสินซึ่งตั้งอยู่ปากซอยดังกล่าว ได้พบชายวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ทันทีที่เห็นตนวัยรุ่นทั้ง 2 คนได้ลงมาจากรถพร้อมตรงเข้าชกต่อยตน ขณะนั้นตนสังเกตุเห็นกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาสมทบและร่วมลงมือทำร้ายตนจนล้มลงกับพื้น ก่อนจะหยิบกระเป๋าเงินซึ่งภายในมีเงินสดอยู่เพียง 50 บาท หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวตนเองส่ง รพ.เลิดสิน ซึ่งได้รับบาดเจ็บมีแผลฟกช้ำบริเวณใบหน้า กระดูกดั้งจมูกร้าว นอกจากนี้ยังมีร่องรอยฟกช้ำตามลำตัวอีกหลายแห่ง 


นายจักรพงษ์ กล่าวว่า ปกติจุดที่เกิดเหตุไม่ใช่จุดเปลี่ยว ตนใช้เส้นทางดังกล่าวกลับบ้านเป็นประจำ เนื่องจากตนทำงานพิเศษที่ร้านเซเว่นอิเลฟเว่นภายในซอยเจริญกรุง 57 ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนร้ายน่าจะต้องการปล้นทรัพย์ตนเท่านั้น อย่างไรก็ตามอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดจตามจับกุมตัวคนร้าย เพราะเป็นการรกระทำที่อุกอาจและโหดร้าย 

ต่อมาเมื่อเวลา 04.30 น.วันเดียวกัน พลทหารกิติภพ ตระกูลรังสิ อายุ 21 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เทียนชัย โพธิ์สาราช พนักงานสอบสวน(สบ 1) สน.วัดพระยาไกร ว่า

 ถูกกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน รุมทำร้ายก่อนปล้นทรัพย์ เหตุเกิดภายในซอยสาธุประดิษฐ์ 14 ถ.สาธุประดิษฐ์ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม. ช่วงเวลา 02.00 น.ขณะที่เดินเท้ากลับจากรับประทานอาหาร และเล่นเกมกับเพื่อนที่ร้านเกมตรงข้ามซอยสาธุประดิษฐ์ 6 เมื่อมาถึงบริเวณปากซอยสาธุประดิษฐ 14 ได้ถูกคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นอายุ 16-18 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน มาทำการล้อมกรอบตน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้ลงจากรถและตรงเข้ามามาล็อคตัวตน ใช้หมวกกันน็อคตีที่ศีรษะ และรุมชกต่อยจนตนล้มลงกับพื้นก่อนชิงเงินสด 800 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หลบหนีไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่ง รพ.เลิดสิน เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ หน้าผากและเหนือคิ้วขวา ต้องเย็บถึง 19 เข็ม นอกจากนี้ยังมีรอยฟกช้ำหลายแห่งที่บริเวณใบหน้าและลำตัวอีกหลายจุด 

ด้านร.ต.อ.เทียนชัย กล่าวว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในเบื้องต้นได้นำตัวผู้เสียหายส่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทำการสอบสวนเพื่อหาเบาะแส รวมถึงเสก็ตช์ภาพของคนร้าย เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนเรื่องการให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนตนไม่มีหน้าที่ ต้องรอให้ผู้บังคับบัญชาเป็นผู้ให้ข้อมูลเท่านั้น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์