แก๊งกาวเหี้ยมฆ่านักเรียนม.3จับหัวกดน้ำดับอนาถ

แก๊งกาวเหี้ยมฆ่านักเรียนม.3จับหัวกดน้ำดับอนาถ

พ.ต.ท.เตชิต กุลพาณิชย์ พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 23.00 น. คืนวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในบ่อน้ำป่ากก บริเวณซอยร้านอาหารยายพร หมู่5 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี

จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ในที่เกิดเหตุพบศพ นายพิชิตชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนอ่างศิลาพิทยาคม สภาพสวมชุดพละเสื้อสีฟ้า นุ่งกางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงิน นอนหงายอยู่ในบ่อน้ำที่มีความลึกเพียง 30 ซม. โดยมีผักตบชวาปกคลุมศพจนมิด โผล่มาเพียงมือซ้าย

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบบาดแผลที่บริเวณศีรษะด้านซ้ายมีรอยแตก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชม. ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุพบร่องรอยของการต่อสู้ จนต้นกกล้มเป็นวงกว้าง และมีรอยลากศพลงน้ำเป็นทางยาว

นอกจากนี้ยังพบกระป๋องกาว และถุงพลาสติกสำหรับใส่กาวดมตกอยู่จำนวนมากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มีผู้พบเห็นผู้ตายครั้งสุดท้าย เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 15 พ.ย.ที่บริเวณทางเข้าบ่อน้ำที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นประมาณ 1 ชม.เศษก็มีผู้ได้ยินเสียงรถ จยย.ขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว กระทั่งในวันนี้ถึงมีผู้มาพบศพ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรมด้วยการจับกดน้ำ โดยมีสาเหตุจากการทะเลาะวิวาทในกลุ่มผู้ดมกาวด้วยกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์