แก๊งกะเทยสุดแสบฉกทรัพย์ทัวริสต์

"จับกะเทยแสบ แก๊งกะเทยหาดพัทยาหลอกฉกทรัพย์นักท่องเที่ยว"



จับแก๊งกะเทยแสบฉกทรัพย์นัก ท่องเที่ยวรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.20 น. วันที่ 11 เม.ย. ร.ต.อ.สุริยา วริวงษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รับแจ้งมี คนร้ายลักทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

ภายใน พีเอสเกสท์เฮ้าส์ ห้อง บี 6 ชั้น 2 เลขที่ 219/3 ซอยยามาโมโต้ ถนนเลียบชายหาดพัทยา หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่เจ้าของห้องสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ ขอให้มารับตัวไปดำเนินคดี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบ ภายในห้องพัก

พบนายดีนิส ปาโคเลีย อายุ 34 ปี นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย กำลังยืนควบคุมตัวคนร้าย ทราบชื่อ นายปิยะพงษ์ เริ่มลักษ์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 4 ต.พันนา อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร

ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง

แต่งกายสวมชุดดำ กระโปรงสั้น เสื้อสายเดี่ยว สวมวิกผมปลอม แต่งหน้าทาปากคล้ายผู้หญิง จึงควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดี

จากการสอบสวน นายดีนิส ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุ ได้ไปเที่ยวที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ แต่พอหลังจากบาร์ปิดบริการ จึงเดินทางกลับเข้าห้องพัก แต่ระหว่างทางพบกับนายปิยะพงษ์ กำลังยืนอยู่หน้าปากซอย ทำทีเข้ามาพูดคุยด้วยแล้วใช้มือลูบไล้ตามร่างกายตน



พร้อมกับเสนอขายบริการทางเพศ

แต่ด้วยความที่ดื่มเบียร์เข้าไปมาก จนเมีอาการมึนเมา และคิดไปว่านายปิยะพงษ์ เป็นสาวหญิงแท้ ๆ จึงหลงเชื่อเดินจูงมือพาไปที่พัก เพื่อเสพสุข และพอมาถึงห้อง จึงจับนายปิยะพงษ์ ถอดเสื้อผ้าแล้ว กลับต้องฝันสลาย

เมื่อรู้ความจริงว่านายปิยะพงษ์ เป็นสาวเทียม

แต่ด้วยความที่เมา จึงอยากลองของแปลก เลยตัดสินใจร่วมหลับนอนด้วย จนกระทั่งเสร็จกิจ จึงเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำด้วยกัน แต่พอออกมากลับพบว่ามีกะเทยอีกคนมานั่งอยู่ในห้องด้วย แต่ไม่รู้ว่าเข้ามาได้อย่างไร

นายดีนิส ให้การต่อว่า จนกระทั่งมา

ทราบภายหลังว่าเป็นเพื่อนของนายปิยะพงษ์ จึงไม่ได้สงสัยอะไร แต่พอเพื่อนของนายปิยะพงษ์ เดินออกจากห้องไปด้วยท่าทางรีบร้อน ทำให้เอะใจว่าน่าจะมีอะไรที่ไม่ชอบมาพากล

จึงตรวจสอบทรัพย์สินภายในกระเป๋ากางเกง

และพบว่าเงินสด 70,000 บาท สูญหายไป จึงคุมตัวนายปิยะพงษ์ ไว้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปสอบสวนดำเนินคดี เนื่องจากสงสัยว่า นายปิยะพงษ์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขโมยทรัพย์สินในครั้งนี้อย่างแน่นอน



ด้าน นายปิยะพงษ์ อ้างว่าเพื่อนกะเทย

ที่เข้าไปก่อเหตุ ทราบชื่อ ชะนี แต่ไม่ทราบนามสกุล และขณะนี้ไม่รู้หลบหนีไปซ่อนตัวที่ไหน และขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด แต่จากการตรวจสอบประวัติของนายปิยะพงษ์ เบื้องต้นทราบว่า

เป็นหนึ่งในแก๊งกะเทยชายหาด

ที่ก่อเหตุลักทรัพย์นักท่องเที่ยวในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยมีพฤติกรรมจะแกล้งทำทีมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อ แล้วชักชวนเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ แล้วเปิดประตูห้องทิ้งไว้ เพื่อรอเพื่อนแก๊งกะเทยด้วยกันเข้ามาลักทรัพย์

นอกจากนี้ก่อนหน้านี้นายปิยะพงษ์

เคยถูกจับกุมตัวมาแล้วหลายครั้งเช่นกัน จึงควบคุมตัวไว้สอบสวนขยายผลติดตามจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งมาดำเนินคดีต่อไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์