แก๊ง6โจ๋-แฟนสาวให้การปฏิเสธ ขอสู้คดีฆ่าชายพิการขายขนมปัง

แก๊ง6โจ๋-แฟนสาวให้การปฏิเสธ ขอสู้คดีฆ่าชายพิการขายขนมปัง

14 ก.ค. 59 ที่ ห้องเวรชี้ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก  เมื่อเวลา 09.45 น. ศาลออกนั่งบัลลังก์ เพื่อสอบคำให้การจำเลย คดีดำ อ.2186/2559 ที่พนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 9 ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายพีรพล ยศพงศ์อนันต์ หรือ เปา อายุ 21 ปี นายอัครเดช ทัศนะ หรืออั๋น อายุ 22 ปี นายมนต์มนัส แสงโพธิ์ หรือเต้ย อายุ 21 ปี นายจตุพร (ขอสงวนนามสุกล) อายุ 18 ปีเศษ นายเมฆ (ขอสงวนนามสุกล) อายุ 19 ปี นายอรินทร์ (ขอสงวนนามสุกล)อายุ 19 ปี และ น.ส. ณัฐณิชา (ขอสงวนนามสุกล) อายุ 18 ปี เศษ ร่วมกันเป็นจำเลยที่ 1-7ในความผิด ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯ รวมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธและร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในเมืองฯ โดยไม่มีเหตุอันควร  กรณีเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2559 เวลากลางวันพวกจำเลได้บุกเข้าไปในบ้านเลขที่ 5 ซ.โชคชัย 4  แขวง -เขตลาดพร้าว กทม. แล้วใช้อาวุธมีดแทงฟัน นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 35 ปีชายพิการอาชีพส่งขนมปัง ร้าน "ปังหอม"  จนถึงแก่ความตาย
              
โดยศาลได้อ่านและอธิบายฟ้องให้พวกจำเลยฟังแล้วสอบถามว่า จะให้การรับสารภาพหรือปฏิเสธ ปรากฎว่า พวกจำเลยทั้งหมดแถลงให้การปฏิเสธ ต่อสู้คดี และพร้อมจัดเตรียมทนายความไว้แก้ต่างคดีแล้ว ศาลจึงนัดตรวจพยานหลักฐานในคดี วันที่ 19 ก.ย. นี้ เวลา 09.00 น.
              
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ศาลได้เบิกตัวจำเลยทั้งหมดซึ่งอยู่ในชุดนักโทษ จากเรือนจำพิเศษกรุงเทพ และ ทัณฑสถานหญิงกลางบางเขน ส่วนกรณีที่นางทองคำ ศรีจันทร์ มารดาของนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ผู้ตาย มอบอำนาจให้นายอนันต์ชัย ไชยเดชทนายความ ยื่นคำร้องขอเข้าเป็นโจทก์ร่วมในคดีต่อศาลอาญาเมื่อวันที่ 13 ก.ค.นั้น คาดว่า ศาลจะสอบถามพนักงานอัยการโจทก์ ในวันที่ 19 ก.ย. ซึ่งเป็นวันนัดตรวจพยานหลักฐานว่า จะคัดค้านหรือไม่ เพื่อมีคำสั่งต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์