แก๊ง จยย.รุมยำหนุ่ม กองถ่าย ละครทีวี 3

"เข้าแจ้งความโดนแก๊งซิ่ง ยำเละ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วานนี้ (4 มี.ค.) นายสมพร ดำรงค์ภูมิ อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่ ฝ่ายกำกับศิลป์ กองถ่ายละครของบริษัทมายโชว์โปรดักชั่น จำกัด ที่ผลิตงานละครป้อนให้ไทยทีวีสีช่อง 3 เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.พัฒน์เชษฐ์พงษ์ นาคละมูล พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.คันนายาว เพื่อให้การในคดีที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นแก๊ง จยย.ซิ่งกวนเมืองทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บแล้วยังทุบรถตู้ของผู้เสียหายจนพังรอบคัน

นายสมพรที่มีสภาพใบหน้าบวม เบ้าตาซ้ายเขียวช้ำหลังโดนรุมยำสะบักสะบอมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อตอนหัวค่ำวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ขับรถตู้โตโยต้า รุ่นคอมมูเตอร์ สีขาว ทะเบียน อท 9830 กรุงเทพมหานคร ไปรับแฟนสาวที่พักอยู่คลอง 6 รังสิต จ.ปทุมธานี มาหาเพื่อนในหมู่บ้านเคซี ถนนหทัยราษฎร์ ย่านมีนบุรี กระทั่ง 5 ทุ่มจึงขอตัวกลับออกมาเพื่อส่งแฟนสาวเข้าบ้าน พอรถวิ่งถึงบริเวณถนนเลียบคลอง 2 แยกซอย 19 หน้าหมู่บ้านมโนรมย์ 4 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม. ได้มีรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นนูโว สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนแซงปาดหน้ามาด้วยความเร็วอย่างกระชั้นชิด เป็นเหตุให้รถตู้พุ่งชนท้าย รถ จยย.คันดังกล่าวเข้าอย่างจังจนคนขี่กระเด็นล้มลงไปนอนกองอยู่กับพื้น

หนุ่มกำกับฝ่ายศิลป์กองถ่ายละครให้การต่อว่า ตัดสินใจจอดรถเปิดประตูลงไปดูอาการคนเจ็บที่ทราบชื่อนายกฤษณะ วิทยัน อายุ 25 ปี เห็นขาหักนอนร้องครวญครางอยู่จึงเตรียมช่วยเหลือพาส่งโรงพยาบาล ปรากฏว่ามี รถ จยย. ซิ่งกลุ่มใหญ่ประมาณ 10 คัน

"โดนรุมยำ จนต้องทิ้งรถพาแฟนหนีให้ชาวบ้านช่วยเหลือ"


น่าจะเป็นพวกเดียวกันกับคนเจ็บบิดเครื่องส่งเสียงดังเข้ามาล้อมหาว่าจงใจขับชนเพื่อน ก่อนลงมารุมทำร้าย ตนพยายามปัดป้องแต่สู้แรงไม่ไหวต้องวิ่งหนีขึ้นรถเพราะห่วงแฟนสาว กลุ่มวัยรุ่นยังตามไป ล้อมรถเอาท่อนไม้ทุบกระจกหน้าร้าว รุมกันขย่มรถเหมือนคนบ้าคลั่ง พร้อมดึงอุปกรณ์เสริมนอกรถ เช่น แผ่นป้ายทะเบียน เสาอากาศวิทยุ ที่ปัดน้ำฝน ออกมาทำลาย และจะบุกเข้ามาทำร้ายให้ได้

ผมไม่รู้จะทำอย่างไร ตัดสินใจคว้าแขนแฟนเปิดประตูทิ้งรถวิ่งหนีตาย โดยมีพลเมืองดีช่วยกันหลบเข้าร้านขายของชำใกล้ที่เกิดเหตุแล้วพานั่งรถกระบะออกหลังร้านมาส่งริมถนนรามอินทรา ก่อนไปตรวจร่างกายทำแผลที่ รพ.ศรีสยาม รอจนเช้าถึงตัดสินใจเข้าพบตำรวจ เพราะทราบว่ามีการนำรถตู้ของผมลากไปไว้ที่โรงพัก เรื่องอุบัติเหตุรถชนที่เกิดขึ้น ผมพร้อมรับผิดชอบอยู่แล้ว ตั้งใจจะลงไปช่วยเหลือด้วยซ้ำ แต่กลับกลายเป็นโดนกลุ่มอิทธิพลวัยรุ่นนักซิ่งรุมทำร้ายเกือบเอาชีวิตไม่รอด นายสมพรกล่าว

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.พัฒน์เชษฐ์พงษ์ นาคละมูล พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.คันนายาว จะนัดผู้เสียหายเหยื่อโจ๋แก๊ง จยย.ซิ่งมาให้ปากคำอีกครั้งในวันที่ 6 มี.ค. พร้อมเตรียมเรียกนายกฤษณะ วิทยัน อายุ 25 ปี คนขี่รถ จยย.ที่บาดเจ็บมาให้การด้วยว่า รู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นที่ ทำร้ายร่างกายหนุ่มกำกับศิลป์ละครรายนี้หรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์