แก๊ง จยย.ซิ่ง ยิงอริดับ

"ซิ่ง จยย. ยิง อริดับ"


เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 27 มี.ค.50 พ.ต.ต.สุชัย แสงส่อง พงส.(สบ2) สน.ทุ่งสองห้อง

รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ภายในซอยชินเขต 1 ถนนงามวงศ์วาน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนิศร บุญแม้น สว.สส. และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดกองใหญ่ และรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีขาวดำ ทะเบียน มนม-456 กทม.ล้มคว่ำอยู่ทราบว่าเป็นของผู้บาดเจ็บซึ่งถูกนำตัวส่งร.พ.วิภาวดีไปก่อนหน้าแล้ว จึงตามไปตรวจสอบสวนแต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ

นายพงษ์พิพัฒน์ ทองสุข อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/38 หมู่ 6 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ เป็นนักเรียนโรงเรียนช่างกล ขส.ทบ.ชั้นปวช.ปี 2 แผนกช่างยนต์ สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณสีข้างขวา 1 นัด

จากการสอบสวนนายไพโรจน์ หาญพิมาย

เพื่อนผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายพร้อมเพื่อนรวม 5 คนได้โทรศัพท์นัดกลุ่มของนายเฟิร์ส ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ซึ่งเป็นคู่อริเก่ามาเคลียร์กันในซอยที่เกิดเหตุ หลังจากที่ก่อนหน้านี้กลุ่มของพวกตนและกลุ่มของนายเฟิร์สเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทถึงขั้นชกต่อยกันมาแล้ว


เนื่องจากเป็นแก๊งซิ่งจยย.

ที่อาศัยอยู่ในย่านนี้ด้วยกันทั้งคู่ จึงมักเขม่นกันเป็นประจำ ในขณะที่พวกตนกำลังนั่งรออยู่ที่ร้านขายอาหารตามสั่งบริเวณปากซอยใกล้กับจุดเกิดเหตุ ก็เห็นกลุ่มนายเฟิร์ส และพวก 4-5 คนขี่จยย.มาจอด พอมาถึงที่ร้านก็เริ่มปะทะคารมมีปากเสียงจนถึงขั้นยกพวกเข้าตะลุมบอนจนชุลมุนวุ่นวาย

จากนั้นสักพักได้มีกลุ่มเพื่อน

ของนายเฟิร์สอีกกลุ่มใหญ่ขี่จยย.แบบแต่งซิ่ง4-5 คันตามมาสมทบอีก พร้อมกับชักอาวุธปืนยิงใส่กลุ่มของตน 1 นัดแล้วรีบหลบหนีไป โดยกระสุนไปถูกนายพงษ์พิพัฒน์ จนร่างทรุดลงไปกองกับพื้น พวกตนจึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ส่วนกลุ่มของนายเฟิร์ส ได้ขับจยย.แยกย้ายกันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พอทราบแล้วว่า กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นใคร จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์