แก๊ง 18 มงกุฏแต้มยาสาวบาร์-พาไปกดเงินเอทีเอ็มสูญเกือบ 1 แสนบาท

แก๊ง 18 มงกุฏแต้มยาสาวบาร์-พาไปกดเงินเอทีเอ็มสูญเกือบ 1 แสนบาท


แก๊ง 18 มงกุฏแต้มยาสาวบาร์-พาไปกดเงินเอทีเอ็มสูญเกือบ 1 แสนบาท

เวลา 18.00 น. วันที่ 25 มี.ค. น.ส.วิภา เสร็จธุระ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/2 หมู่ 6 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ร่ำไห้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.มณเทียน กาศอุดม พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังถูกแก๊ง 18 มงกุฏหลอกให้กดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มจนสูญไปเกือบ 1 แสนบาท เหตุเกิดบริเวณตู้เอทีเอ็ม ตลาดโรงโป๊ะ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

น.ส.วิภา ให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า ตนมีอาชีพเป็นพนักงานอยู่ที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ก่อนเกิดเหตุขณะนั่งรถสองแถว สายศรีราชา-นาเกลือ เดินทางกลับเมืองพัทยา หลังจากไปเยี่ยมลูกชายที่อ่าวอุดม อ.ศรีราชา ระหว่างทางรถสองแถวได้จอดรับหญิงสาวชาวไทยจำนวน 2 คน คนแรกรูปร่างผอม อายุประมาณ 25-30 ปี ส่วนอีกคนรูปร่างอ้วน อายุราวๆ 35-40 ปี

โดยทั้งคู่มานั่งประกบตนคนละข้าง พร้อมกับชักชวนพูดคุยตีสนิท และพยายามแตะเนื้อต้องตัว จนเวลาผ่านไปไม่นานตนรู้สึกเบลอๆ แต่ไม่ได้หมดสติ หญิงทั้งคู่ได้ชวนตนให้ลงที่ตลาดโรงโป๊ะ ก่อนพาไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ออกมาให้ทั้งคู่จำนวน 20,000 บาท และที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ อีกจำนวน 70,000 บาท จากนั้นจึงพากันหลบหนีไป กระทั่งตนได้สติจึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ

“อยากวอนให้คนร้ายช่วยนำเงินที่หลอกตนไปมาคืนด้วย เพราะเป็นเงินน้ำพักน้ำแรงที่ตนทำงานและเก็บสะสมมาตลอดระยะเวลา 2 ปีเต็ม เพื่อไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูกในอนาคต” น.ส.วิภา ร่ำไห้กล่าวทิ้งท้ายทั้งน้ำตา

ภายหลังการสอบปากคำเบื้องต้นทางตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ธนาคารทั้ง 2 แห่งเพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบ ใช้เป็นข้อมูลในการติดตามจับกุม 2 สาวแก๊ง 18 มงกุฏรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์