แก้วนํ้าตบไฮโซ ทัพพะรังสี

หนุ่มใหญ่ไฮโซ ลูกพี่ลูกน้องอดีตรองนายกฯ “กร ทัพพะรังสี” และญาตินางเอก”เจี๊ยบ-โสภิตนภา” ไปเลี้ยงวันเกิดกับเพื่อนๆ ที่ผับย่านประชาชื่น

เมาได้ที่อยากจะย้ายโต๊ะออกจากมุมอับไปหน้าบาร์น้ำ เจอพนักงานปฏิเสธห้ามนั่ง ทั้งที่เก้าอี้ว่าง ถามก็ได้รับแต่คำตอบว่า”นั่งไม่ได้ๆ”เลยเกิดโต้เถียง จังหวะแก้วเหล้าหลุดมือแตก พนักงานคิดว่าหาเรื่อง ใช้แก้วตบหน้าเลือดอาบ ส่งรพ.เย็บ 20 เข็ม ส่วนเพื่อนๆ ไปแจ้งความแล้ว ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมเตรียมปรึกษาทนายฟ้องแพ่ง

เหตุลูกพี่ลูกน้องอดีตรองนายกฯ นายกร ทัพพะรังสี ถูกบริกรผับใช้แก้วตบใบหน้าเย็บ 20 เข็มรายนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 ต.ค.

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ หลังได้รับการร้องทุกข์จากนายธนกฤช ทัพพะรังสี อายุ 39 ปี เจ้าของร้านอาหารโอยั๊วะ ย่านสี่แยกรัชโยธิน ถนนพหลโยธิน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับนายกร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี และญาติห่าง ๆ กับนางเอกสาว “เจี๊ยบ” โสภิตนภา ทัพพะรังสี ว่าตนเองถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เมื่อไปถึงพบนายธนกฤช กำลังนอนรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 806 โรงพยาบาลดังกล่าว ด้วยสภาพร่างกายบอบช้ำ แก้มซ้ายและคอมีบาดแผลฉีก แพทย์ต้องเย็บ 20 เข็ม แล้วใช้ผ้าก๊อซปิดแผลไว้ โดยนายธนกฤช เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 20 ต.ค.ตนถูกพนักงานบาร์น้ำของร้านอาหารกึ่งผับ “ลิซึ่ม” (LIZM) ย่านประชาชื่น ใช้แก้วน้ำตบ ที่ใบหน้า ขณะเข้าไปเที่ยวในร้านจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

นายธนกฤช กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ว่า เมื่อคืนวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อนอีก 3 คน ไปเลี้ยงฉลองวันเกิดที่ร้านดังกล่าวช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน

ขณะนั่งดื่มกินกันได้สักพักต้องการที่จะเปลี่ยนที่นั่ง จากที่เดิมซึ่งเป็นโต๊ะมุมอับ และมีคนเยอะ เปลี่ยนไปนั่งบริเวณหน้าบาร์น้ำ จึงพากันถือแก้วเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เดินไปนั่งตรงที่ซึ่งว่างอยู่พอดี แต่พนักงานบาร์น้ำที่อยู่ที่จุดดังกล่าวบอกว่านั่งไม่ได้ ตนถามว่าเพราะอะไร เพราะเห็นที่นั่งว่างอยู่ แต่พนักงานไม่บอกสาเหตุ แค่บอกว่านั่งไม่ได้ จนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น และจังหวะที่ยืนเถียงอยู่นั้น แก้วที่ตนถือได้ร่วงลงพื้นแตกกระจาย โดยไม่ได้ตั้งใจ คาดว่าพนักงานบาร์น้ำนึกว่าตนหาเรื่อง เลยใช้แก้วน้ำตบเข้าที่ใบหน้าด้านซ้ายตนอย่างจัง ทำให้เลือดไหลโชกเปื้อนเสื้อผ้า เพื่อนที่ไปด้วยกันก็เข้ามาช่วยเหลือ และเรียกร้องให้นำตัวพนักงานคนดังกล่าวออกมาขอโทษ

นายธนกฤช กล่าวต่อว่ารปภ.ของร้าน และพนักงานส่วนหนึ่งได้กันตัวพนักงานที่ทำร้ายตนออกไป จนไม่รู้ว่าไปไหน

กระทั่งตนรู้สึกมึนเพราะเลือดออกมาก จึงมาที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ เพื่อรักษาบาดแผลที่แตก และนอนพักที่โรงพยาบาล ส่วนเพื่อนที่ไปด้วยกันได้ไปแจ้งความกับ ร.ต.ท. (หญิง)นุชรี ร่องแก้ว ร้อยเวรสอบสวนสน. ประชาชื่น ให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

“ทางร้านไม่ให้ความเป็นธรรมกับผม ผมไม่ได้เป็นกุ๊ย ไปขอเขากิน ทำไมต้องทำร้ายกันขนาดนี้ ผมจะต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากให้ทางร้านที่ทราบว่าเจ้าของร้านชื่อนายโก๊ะ นำตัวคนที่ผิดมาดำเนินคดีพราะเจ้าของร้านต้องรู้ว่าพนักงานเป็นใคร และเตรียมปรึกษาทนายความเพื่อฟ้อง ร้องเอาผิดทางแพ่งกับทางร้านด้วยนายธนกฤช กล่าว ด้านนพ.ธำรงโรจน์ เต็มอุดม แพทย์เจ้าของไข้ กล่าวว่า คนไข้มีลักษณะบาดแผลฉีก ซึ่งแพทย์ห้องฉุกเฉินได้เย็บบาดแผลให้แล้ว และฉีดยากันบาดทะยักให้ พร้อมยาแก้ปวดและยาปฏิชีวนะรับประทาน คาดว่าอีก 4-5 วัน คงตัดไหมได้.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์