แกะรอยรวบจ่าขี้หึง ฆ่าปาดคอด.ต.หญิง จนมุมคาร.พ.สวนปรุง


"จ่าบุญเหลือจะถูกตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังจากลงมือฆ่าดาบตำรวจหญิงนิภาภรณ์ เพื่อนสาวคนสนิทจนถึงแก่ความตาย และหลบหนีไปอยู่ที่เชียงใหม่ จนกระทั่งถูกตามจับได้ คดีนี้ถึงแม้ว่าจ่าบุญเหลือจะพยายามปฏิเสธ และทำทีไปโรงพยาบาลสวนปรุงเช็กระบบประสาท เพื่อเตรียมไว้สู้คดีหลังจากก่อเหตุร้าย แต่เราก็มั่นใจในพยานหลักฐานว่าจะสามารถเอาผิดกับจ่าบุญเหลือได้"

คือ คำกล่าวของพล.ต.ท.รชต เย็นทรวง ผบช.ภ.6 หลังเดินทางมาสอบปากคำจ.ส.ต.บุญเหลือ แสนฟอง อายุ 40 ปี ตำรวจสังกัดงานวิทยาการ กองวิทยาการภูธรจังหวัดตาก ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆ่าด.ต.หญิงนิภาภรณ์ อุทยานินทร์ อายุ 41 ปี ผบ.หมู่งานวิทยาการ สังกัดหน่วยงานเดียวกัน

เป็นคดีสยองที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นาน!!

งานนี้ถึงแม้ว่าจ.ส.ต.บุญเหลือ จะยืนกรานปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ทว่าพยานหลักฐานต่างๆ ก็พุ่งตรงไปที่เจ้าตัวอย่างยากที่จะปฏิเสธ เจ้าหน้าที่สืบทราบมาว่าเบื้องหลังเรื่องนี้ เกิดจากการที่จ่าบุญเหลือไปหลงรักดาบตำรวจหญิงนิภาภรณ์เพื่อนร่วมงานจนถอนตัวไม่ขึ้น และมักจะแสดงอาการหึงหวงให้คนอื่นเห็นอยู่ตลอดเวลา ก่อนเกิดเหตุมีพยานเห็นจ่าบุญเหลือไปปรากฏตัวอยู่ที่ร้านอาหารจุดเกิดเหตุฆ่าด.ต.หญิงนิภาภรณ์ ก่อนที่จ่าใจร้อนจะสติแตกหนีเตลิด

ในที่สุดก็ถูกจับกุมจนได้

ย้อนไปดูที่มาที่ไปเหตุร้ายครั้งนี้ เกิดขึ้นตอนตี 1 วันที่ 18 ตุลาคม ตำรวจสภ.หนองบัวเหนือ อ.เมือง จ.ตาก รับแจ้งมีเหตุตำรวจหญิงถูกฆ่าตายภายในร้านอาหารต้นโฟล์ค เลขที่ 136 หมู่ 2 ต.ป่ามะม่วง อ.เมืองตาก พล.ต.ต.วิฑูรย์ คลังพลอย ผบก.ภ.จว.ตาก จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ


เกิดเหตุร้ายขึ้นแล้วที่ร้านอาหารแห่งนี้!!

ที่นั่นพบร่างด.ต.หญิงนิภาภรณ์ ถูกเชือดด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอ 3 แผล และที่แก้มอีก 3 แผล นอนตายอยู่ริมคูน้ำหลังห้องน้ำของร้านอาหารดังกล่าว ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้เป็นทาง ส่วนที่อ่างล้างจานมีคราบรอยนิ้วมือเปื้อนเลือดติดอยู่เต็มไปหมด รวมถึงเส้นผมและเศษผิวหนังของคนร้ายติดอยู่ที่เล็บของผู้ตายอีกจำนวนหนึ่ง ใกล้ศพพบมีดคัตเตอร์เปื้อนเลือด ยาว 6 นิ้ว ที่คนร้ายโยนทิ้งไว้ตกอยู่จึงเก็บเป็นหลักฐาน

ผู้การฯวิฑูรย์สั่งล่าคนร้ายทันที

คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ คนร้ายฆ่าได้แม้กระทั่งตำรวจหญิง พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ พิมพิสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองตาก พ.ต.ท.วิรัช สงวนศักดิ์ สวส.สภ.หนองบัวเหนือ จึงจัดทีมคลี่คลายคดี โดยทีมสอบไล่สอบปากคำพยาน ได้ความว่า ด.ต.หญิงนิภาภรณ์กับจ.ส.ต.บุญเหลือ มีความสนิทสนมกันขั้นลึกซึ้งเกินเพื่อน ทั้งคู่มักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ เนื่องจากจ่าบุญเหลือมักจะแสดงความเป็นเจ้าของฝ่ายหญิงอย่างออกหน้าออกตา

และในวันเกิดเหตุทั้งสองก็โคจรมาพบกันในร้านสุรา

พยานเล่าว่า ฝ่ายหญิงมากับเพื่อน 4 คน ส่วนจ่าบุญเหลือมาซุ่มรอเจอด.ต.หญิงนิภาภรณ์ที่ร้านแห่งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคนเห็นจ่าบุญเหลือขับรถตระเวนหาตัวดาบหญิงนิภาภรณ์ตามสถานที่ต่างๆ มาแล้ว จนกระทั่งมาเจอที่ร้านต้นโฟล์คจึงเกิดมีปากเสียงกันอีกครั้ง แต่มีคนห้ามจึงได้เลิกรากัน หลังจากนั้นมีพยานเห็นด.ต.หญิงนิภาภรณ์ เดินไปเข้าห้องน้ำ โดยมีจ่าบุญเหลือเดินตามและไปยืนทำลับๆ ล่อๆ สูบบุหรี่อยู่แถวนั้นด้วยท่าทางมีพิรุธ ก่อนที่จะเดินฉากหนีไป


หลังจากนั้นก็มีคนไปเจอด.ต.หญิงนิภาภรณ์กลายเป็นศพ!??

ตำรวจพุ่งเป้าไปที่จ่าบุญเหลือทันที ตอนแรกคิดว่าคนร้ายเป็นกลุ่มคู่อริที่มีเรื่องกับผู้ตายก่อนหน้านี้ ตามมาฆ่าล้างแค้น แต่เมื่อสอบขยายผลพบว่าไม่ใช่ จึงตัดประเด็นทิ้งไป มุ่งไปที่จ.ส.ต.บุญเหลือเพื่อนชายของผู้ตายที่มีปัญหากัน และแล้วหลังเกิดเหตุทุกอย่างก็เริ่มกระจ่าง เมื่อจ่าบุญเหลือหายตัวออกไปจากพื้นที่หลายวัน โดยไม่มีใครรู้ว่าหายไปไหน พบเพียงรถมอเตอร์ไซค์ที่นำไปจอดทิ้งไว้ที่ขนส่งเท่านั้น

ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติออกหมายจับจ่าบุญเหลือทันที

เจ้าหน้าที่สืบทราบมาว่าจ.ส.ต.บุญเหลือหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านนางดวงพร กลิ่นกุล พี่สาว ในอ.แม่สอด จ.ตาก โดยเปลี่ยนเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือดทิ้งไว้ และบอกพี่สาวว่ามีคนจะเอาชีวิต ก่อนจะเดินทางต่อไปยังจ.เชียงใหม่ เพื่อเข้ารักษาอาการทางประสาทที่อ้างว่ากำลังกำเริบอยู่

ตำรวจจึงถือหมายจับของศาลจังหวัดตาก เลขที่ 128/2551 ลงวันที่ 19 ต.ค. ไปรอตะครุบตัวทันที

สายวันที่ 20 ต.ค. ตำรวจจังหวัดตากประสานตำรวจเชียงใหม่ ภายใต้การนำของ พล.ต.ต.สุเทพ เดชรักษา ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ประจวบ วงค์สุข ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ท.สุจินดา โสภา รองผกก.สส. พ.ต.ท.ชนะวุฒิ วิบูลย์เกียรติ สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้าตะครุบตัวจ.ส.ต.บุญเหลือ เอาไว้ได้ที่ร.พ.สวนปรุง ขณะกำลังจะเข้าพบแพทย์เพื่อรักษาการประสาท จึงแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย และนำตัวมาสอบสวน ซึ่งในเบื้องต้นจ.ส.ต.บุญเหลือ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่ามีอาการทางประสาทกำลังจะเข้ารับการรักษา

แต่ทว่าเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อคิดว่าจ่าบุญเหลือพยายามสร้างหลักฐานเพื่อนำมาสู้คดีมากกว่า

การจับกุมจ.ส.ต.บุญเหลือในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตรวจพบตามร่างกายมีร่องรอยบาดแผลที่เกิดจากการต่อสู้ด้วย!??

สำหรับสาเหตุการสังหารโหดครั้งนี้ ตำรวจสันนิษฐานว่า มาจากเรื่องหึงหวง เนื่องจากด.ต.หญิงนิภาภรณ์กับจ.ส.ต.บุญเหลือ แสนฟอง ทำงานอยู่แผนกงานเดียวกัน มีความใกล้ชิดสนิทสนมกันจนถอนตัวไม่ขึ้น มีการหึงหวงอย่างออกหน้าออกตา โดยเฉพาะเวลาผู้ตายมีเพื่อนผู้ชายโทรศัพท์มาคุยด้วย และนอกจากนี้ จ.ส.ต.บุญเหลือยังเคยสวมหมวกไอ้โม่งบุกไปหาผู้ตายที่บ้านพักยามวิกาลมาแล้ว แต่ฝ่ายหญิงโทรศัพท์แจ้ง 191 รวบตัวไว้ก่อน เมื่อรู้ว่าเป็นเพื่อนร่วมงานจึงปล่อยตัวไป

ซึ่งเรื่องนี้ผู้บังคับบัญชาได้ทำทัณฑ์บนไว้เมื่อกลางเดือนก.ย.ที่ผ่านมา

ก่อนที่จะมาตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีฆ่าอีกจนได้!??

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์