เอ็ม79ตกใส่บ้านข้างป.ป.ช.ไร้เจ็บ คาดคำนวนระยะผิด!เลยพลาดเป้า

เอ็ม79ตกใส่บ้านข้างป.ป.ช.ไร้เจ็บ คาดคำนวนระยะผิด!เลยพลาดเป้า

18 มี.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น.คืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.มงคล ขาวผ่อง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

ได้รับแจ้งว่ามีเหตุระเบิดเกิดขึ้น ภายในบ้านเลขที่ 68/5 ในซอย นนทบุรี 41 ถนนสนามบินน้ำ เป็นบ้านของ พลเอกนพดล อินทปัญญา นายทหารนอกราชการ จากนั้นจึงรายงานให้ นายธนน เวชกรกานนท์ ผวจ.นนทบุรี พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภจว.นนทบุรี พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.นักรบ ชอบทำทาน  พ.ต.ต.วัชรพงษ์ สิทธิรุ่งโรจน์ สว.สส.ฯ ให้รับทราบพร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นริมกำแพงบ้าน ซึ่งอยู่ภายพื้นที่สนามหญ้า พบหลุมลึกประมาณ 20 เซนติเมตร กว้างประมาณ 30 เซนติเมตร

โดยที่บริเวณข้างกำแพงมีร่องรอยการถูกสเก็ดระเบิดเป็นจำนวนมาก และยังพบเศษชิ้นส่วนของระเบิดตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูตรหลักฐาน และชุด EOD ยืนยันว่าชิ้นส่วนที่พบนั้นเป็นระเบิดชนิด M79 ส่วนในที่เกิดเหตุนั้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีคนร้ายขว้างระเบิดใส่สำนักงาน ป.ป.ช.โดยที่จุดเกิดเหตุในครั้งนี้ซึ่งมีกำแพงบ้านติดกับสำนักงาน ป.ป.ช.ห่างเพียงไม่กี่ 10 เมตรเท่านั้น ซึ่งใกล้กับจุดๆ เดิม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์