เอ็ม16ยิงถล่มนายช่างโยธานครหาดใหญ่ดับ

คมชัดลึก :คนร้ายยิงถล่มด้วยเอ็ม16 นายช่างโยธาเทศบาลนครหาดใหญ่ดับคารถเก๋งหรู


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อวอลโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน กม 1770 สงขลา จอดเสียหลักชนกับรั้วบ้านเลขที่ 158

ในสภาพที่รถยังติดเครื่องยนต์อยู่ ไฟหน้าเปิด จึงเข้าตรวจสอบรถเก๋งพบว่าที่กระจกประตูด้านซ้ายมีรอยรูกระสุนจำนวน 7-8 รู กระสุนไปทะลุไปที่กระจกประตูด้านคนขับ ในรถเก๋งพบศพทราบชื่อภายหลังว่าชื่อนายสุกิจ ช่วยมาก อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 191 ถนนรัตนอุทิศ ซอย 12 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นนายช่างโยธา 5 สังกัดการช่าง ของเทศบาลนครหาดใหญ่ นั่งเสียชีวิตอยู่ในเบาะนั่งคนขับ จึงได้ให้หน่วยกู้ภัย ทำการนำศพออกจากรถ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ


พบว่าผู้ตายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 เข้าที่บริเวณขมับด้านซ้ายกระสุนทะลุกกหูขวา และที่หัวไหล่ซ้าย จำนวน 1 นัด แขนซ้าย

และแผ่นหลังอีก 3-4 นัด ในตัวผู้ตาย จนท.พบผู้ตายพกเงินสดประมาณ 70,000 บาท และยาไวอาก้า อีก 1 เม็ด ภายในรถยนต์พบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ของผู้ตายที่ชักออกมาแล้วแต่ยังไม่ได้ยิง จำนวน 1 กระบอก และอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ จำนวน 1 ชุด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และที่บริเวณหน้าบ้านของผู้ตาย จนท.พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 5 ปลอก และเศษหัวกระสุนปืนขนาดเดียวกันจำนวนหนึ่งจึงเก็บเป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายขับรถเก๋งกลับจากเที่ยวนอกบ้านเพื่อจะเข้าบ้านพัก

ระหว่างทางผู้ตายขับรถเก๋งมาถึงบริเวณหน้าบ้าน คาดว่าคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้รถไม่ทราบชนิดมาจอดรอดักซุ่มรอยู่ พอรถผู้ตายขับมา คนร้ายจึงใช้อาวุธสงครามเอ็ม 16 ยิงถล่มไป 7-8 นัด ต่อจากนั้นรถเก๋งผู้ตายได้เสียหลักไปชนรั้วบ้านเลขที่ 158 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 40 เมตร หลังคนร้ายเห็นว่าผู้ตาย คงตายแน่จึงขับรถหลบนีไป เบื้องต้น จนท.ตำรวจสันนิฐานว่าน่าจะมาจากประเด็นเรื่องส่วนตัว หรือ ขัดผลประโยชน์ ซึ่งขณะนี้ทาง จนท.ตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการสืบหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์