เอ็ม16-อาก้ายิงถล่มจนท.การไฟฟ้าดับคาถนน

(28กพ.) ร.ต.ท.ศรเพชร ตันติอมรชัยกุล ร้อยเวร สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต

บนถนนสายรือเสาะ-ยี่งอ บริเวณบ้านสโลว์ ม.9 ต.มะรือโบตก อ.ระแงะ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิตินัย หลังยาหน่าย ผกก.สภ.ระแงะ พ.ต.ท.จันที แจ่มจันทร์ หน.กองวิทยาการ จ.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่กองกำลังตำรวจ ทหารรวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย นรา 01 ร่วมรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบชาวบ้านจำนวนหนึ่งจอดรถยืนมุงดูศพผู้เสียชีวิต

ที่นอนจมกองเลือดอยู่ริมถนนในลักษณะนอนคร่อม รถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นคริสตัน สีแดง ทะเบียน ฌ-6878 นราธิวาส เจ้าหน้าที่จึงได้กันประชาชนออกห่างก่อนเข้าตรวจสอบ ทราบชื่อคือ นายอูเซ็ง เจ๊ะยะ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120/4 ม.8 ต.มะรือโบตก อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นผู้ช่วยพนักงานช่างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.รือเสาะ โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน เอ็ม.16 และ อา.ก้า.ที่บริเวณแผ่นหลัง ลำตัวและหน้าอก จำนวน 9 นัด

ส่วนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน เอ็ม.16และอา.ก้า.ตกอยู่บนถนน จำนวน 11 ปลอก

 จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินรา 01 นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลระแงะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา
 

จากการสอบสวนทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพัก เพื่อเดินทางไปทำงานที่สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.รือเสาะ ตามปกติทุกวัน ถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถยนต์กระบะตามไล่ล่ามา เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ขับรถยนต์เข้าประชิดและแซงขึ้นหน้า ให้คนร้าย จำนวน 2 คน ที่นั่งในกระบะบรรทุกหลัง ใช้อาวุธปืนสงคราม เอ็ม.16และอา.ก้า.คนละกระบอกกราดยิงใส่ผู้ตาย จำนวน 11 นัดซ้อน เมื่อถูกกระสุนปืนรถ จยย.ที่ผู้ตายขี่มาได้เสียหลักล้มคว่ำตกไปบริเวณไหล่ทาง คนร้ายมั่นใจว่าเสียชีวิตจึงได้ขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป
ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ร้ายรายวันของกลุ่มผู้ไม่หวังดี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์