เอาแล้วงัย!!!กองปราบบุกเรือนจำสอบปากคำผตห.โดนนายจ้างไฮโซฟ้องพบมีมูลถูกแกล้งจริง??

เอาแล้วงัย!!!กองปราบบุกเรือนจำสอบปากคำผตห.โดนนายจ้างไฮโซฟ้องพบมีมูลถูกแกล้งจริง??

ยังคงเป็นคดีที่ยิ่งตรวจสอบยิ่งมีข้อพิรุธมากมาย กับกรณีของนายจ้างไฮโซ ที่มีชื่อสมมุติว่า "แดง" ซึ่งร้องทุกข์กล่าวโทษ น.ส.ประภาวรรณ ใจกล้า อายุ 19 ปี ว่าที่นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จ.สกลนคร และครอบครัว ลักทรัพย์สินประกอบด้วยทองคำแท่ง 40 แท่ง หนัก 40 บาท ทองรูปพรรณและสร้อยเพชร 11 รายการ กว่า 10 ล้านบาท โดยมีหลักฐานที่นำมากล่าวอ้างอย่างเดียว คือ ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่ผู้ถูกกล่าวหากำลังถือกระเป๋าเสื้อผ้าออกจากบ้านเท่านั้น


 

ล่าสุด พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รอง ผบก.ป. เปิดเผยถึงกรณีที่ได้รับการร้องทุกข์ จากบุตรสาวของนางสุกัญญา ศิริม่วง ผู้ต้องขังในเรือนจำ ลูกจ้างอีกรายหนึงที่ถูกนางแดง (นามสมมติ) แจ้งดำเนินคดี ในข้อหาลักทรัพย์ มูลค่า 3.26 ล้านบาท ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน บก.ป. เดินทางไปสอบปากคำนางสุกัญญาในเรือนจำแล้ว โดยรายละเอียดเป็นเรื่องของสำนวนไม่สามารถเปิดเผยได้ อย่างไรก็ตามจากการสืบสวน สอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานในเบื้องต้นเชื่อได้ว่ากรณีดังกล่าวมีมูลว่าเรื่องราวน่าจะเป็นไปตามที่ฝ่ายผู้เสียหายร้องทุกข์มาถูกกลั่นแกล้ง ซึ่งรายละเอียดอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ตนจึงไม่สามารถพูดอะไรได้ เพราะต้องรอความชัดเจนและทำให้ความจริงจะปรากฏ

พ.ต.อ.ชาคริต กล่าวอีกว่า เรื่องนี้ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. ได้สั่งกำชับให้ตนและพนักงานสอบสวนเร่งดำเนินการโดยเร็ว เนื่องจากเป็นห่วงประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่ถูกนายจ้างในคดีดังกล่าวแจ้งความดำเนินคดีไว้ และมีหมายจับนั้นให้มามอบตัวกับตำรวจ ซึ่งทางตำรวจจะประสานไปยังกรมคุ้มครองสิทธิ เพื่อให้ช่วยเหลือในเรื่องเงินประกันตัว เพื่อมาสู้คดีกันต่อไป

 อย่างไรก็ตามในส่วนของคดีที่นายจ้างไปแจ้งความดำเนินคดีกับลูกจ้างที่ สน.ประชาชื่นนั้น ขณะนี้ทราบเพียง 3 คดี แต่ทาง นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ ระบุว่าจะนำตัวลูกจ้างที่เคยถูกแจ้งจับและดำเนินคดีจนสิ้นสุดแล้ว รวมถึงลูกจ้างคนอื่น ๆ ที่อยู่ระหว่างหลบหนีมาพบตำรวจเพื่อให้ข้อมูลต่อไป

 

ขอบคุณ >> tnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์