เอาแล้ว!3ล.ไม่พอ-ต้อง5ล. อัจฉริยะรับท้าชกทนายสุกิจ


เอาแล้ว!3ล.ไม่พอ-ต้อง5ล. อัจฉริยะรับท้าชกทนายสุกิจ

ดูเหมือนจะบานปลายสำหรับหวย 30 ล้าน ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มี.ค.  "นายสุกิจ พูลศรีเกษม" ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย และเป็นทนายให้กับนายฐนุกร เหลืองใหม่เอี่ยม หรือ แผน พยานฝั่งครูปรีชา ได้ออกมาท้าชกกับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม โดยมีเงินเดิมพัน 3 ล้านบาท นั้น

เมื่อวันที่ 28 มี.ค. นายอัจฉริยะ  ได้ไลฟ์สดผ่านเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โดยระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า วันนี้ได้เห็นปรากฏการณ์ มีนักกฎหมายคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ได้พาคนขับรถไปฟ้องผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ผู้บัญชาการกองปราบปราม ว่าปฏิบัติหน้าที่ไม่ชอบและประกาศอย่างแข็งกร้าว พาคนขับรถไปเดินสาย วันนี้พาคนขับรถไปถอนฟ้อง ไอ้อ้วนอย่าใจเสาะ กล้าๆ อย่าถอน ที่ฟ้อง 18 คน อย่าเพิ่งถอน กล้าๆหน่อยอย่าใจเสาะ ตนเองไม่มีสิทธิว่าความ มา 2 ปีปากดี สุดท้ายวันนี้หงอยเลยจะไปถอนฟ้องให้พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง และ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม   อย่าถอน แผนสู้ไปอย่าถอนฟ้อง เหลืออีกคนฟ้อง 18 คน อย่าถอน กล้าๆหน่อย อย่าหนี อย่าใจเสาะ อย่าคุยโม้โอ้อวด ประกาศศักดา พอเจอของจริงก็บอกถอนฟ้อง

"ที่บอกว่าท้าไทยไฟล์ ไม่มีปัญหายืนยันเลยว่าจัดให้ ไม่มีปัญหา อายุเป็นเพียงตัวเลข 64 ปีกับ 52 ปีพอสู้กันได้น้ำหนักไม่เกี่ยว วันศุกร์หน้าจะเตะเป้าโชว์ และไลฟ์สดให้ประชาชนชมที่ค่ายมวย ฟิตร่างเพื่อขึ้นชกไทยไฟล์  บอกได้เลย3 ล้านไม่พอ ตอนนี้ มีคนลงขันฝ่ายตน มากกว่า10 ล้านบาท สัปดาห์หน้าแน่จริงนำเงินล้านมาวางที่รายการของคุณหนุ่ม กรรชัย ให้เตรียมเงินสดมาลงได้เลย 1 ล้าน ไม่ต้องตรวจร่างกาย ชั่งน้ำหนักชกกันวันที่25 มี.ค. เดิมพันกัน 5 ล้าน  3ล้านน้อยไป ผู้สนับสนุนตนเองเยอะมากน้ำหนักไม่เกี่ยง"นายอัจฉริยะ กล่าว

Cr::dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์