เอาแล้ว! หลังโจ๋คนดังโดนตำรวจจับ ออกมาโพสต์ข้อความนี้ จนชาวเน็ตทนไม่ไหว

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์แชร์คลิป จากเพจ Youlike คลิปเด็ด ที่ลงคลิป ‪#‎บักเอ‬ น้องเค้าเป็นผู้หญิงนะเว้ยย . . !! ซึ่งเป็นคลิปบุตรชาย ของตำรวจ ยศ ร.ต.ท. อยู่ ต.บ้านโศก อ.หล่มสัก ทำการตบตีทำร้ายหญิงสาวรายหนึ่งที่โดยสภาพไม่มีทางสู้ได้ และจากการกระทำดังกล่าวสร้างความโกรธแค้นให้ชาวเน็ตอย่างมาก ต่างเข้าไปถล่มเฟซบุ๊กมือซ้อมผู้หญิงอย่างถล่มทลายจนเจ้าตัวต้องปิดเฟซหนี อย่างไรก็ดีต่อมามีการนำรูปมือซ้อมหญิงไปตั้งเฟซใหม่อีกหลายเฟซ ไม่แน่ว่าเป็นเฟซจริงหรือไม่แต่ชาวเน็ตเข้าไปรุมจวกการกระทำไม่หยุด

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 1พ.ค. ที่ผ่านมาผู้เสียหายพร้อมด้วยบิดาได้เข้าแจ้งความยัง สภ.หล่มสัก ตำรวจตั้งข้อหา บุกรุกเข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย บรรยายฟ้องว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเอ(ผู้ต้องหา) ซึ่งรู้จักคบหากับหญิงผู้เสียหาย ในฐานะแฟนกัน เนื่องจากเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน ซึ่งต่อมาผู้ต้องหาได้นัดผู้เสียหายให้ออกมาพบนอกบ้าน เนื่องจากมีเรื่องไม่เข้าใจกัน แต่ผู้เสียหายไม่ยอมออกมา ทำให้ช่วงเย็นผู้ต้องหาได้ขี่จักยานยนต์ไปจอดหน้าบ้านผู้เสียหาย แล้วเดินเข้าไปในบ้านและเข้าไปในห้องนอน ซึ่งมีเพื่อนของผู้เสียหายอยู่ภายในห้องด้วยกัน 4 คน ผู้ต้องหาได้เข้าไปชกต่อย ใช้เท้าถีบ ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ
       
ต่อมาช่วงเย็นวันที่ 1พ.ค. ผู้ต้องหาพร้อมด้วยมารดา ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อมอบตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ โดยไม่มีการควบคุมตัว

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให่โลกโซเชี่ยลต่างโกรธแค้นการกระทำของโจ๋คนนี้อย่างมาก ทำให้มีคลิปและรูปออกมาแสดงการต่อต้านการกระทำของเด็กคนนี้  โดยเฉพาะคลิปของชายคนหนึ่งที่เป็นลูกตำรวจด้วยกันออกมาระบายความในใจ




และล่าสุดโจ๋คนดังกล่าวได้รับข้อกล่าวหาหลังได้เข้าพบตำรวจ แต่ยังกลับมาโพสต์ข้อความนี้ จนชาวเน็ตทนไม่ไหว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์