เอาอีกแล้ว!! กระสุนปริศนาตกใส่หลังคา ทะลุลงใกล้บันได เคราะห์ดีไร้คนเจ็บ


เอาอีกแล้ว!! กระสุนปริศนาตกใส่หลังคา ทะลุลงใกล้บันได เคราะห์ดีไร้คนเจ็บ

เมื่อวันที่ 3 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า มีกระสุนปริศนาตกลงมาใส่หลังคาบ้านจนเป็นรู เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 3 ต.ย่านซื่อ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบ พบนายปิยพัทธ์ แสงจันทร์ อายุ 19 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง พาผู้สื่อไปดูจุดที่มีร่องรอยของกระสุนปืนและหัวกระสุนปืนบริเวณบันไดนายปิยพัทธ์ กล่าวว่า ในบ้านมีผู้อาศัยทั้งหมด 4 คน คือ แม่ ตา ตน และหลานสาว อายุ 4 ขวบ ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่มของวันที่ 2 ม.ค. ตนนั่งดูทีวีอยู่ชั้นล่างของบ้านกับหลานและแม่ ตนได้ยินเสียงเหมือนระเบิดพลุแตก

จากนั้นก็ได้ยินเสียงเศษกระเบื้องร่วงลงมาตรงบันไดทางขึ้นชั้น 2 เมื่อเดินไปดูก็พบเศษกระเบื้องร่วงอยู่เต็มไปหมด จึงแหงนขึ้นไปดูก็เห็นกระเบื้องหลังคาเป็นรู คิดว่าน่าจะเป็นลูกกระสุนปืนร่วงใส่หลังคา ก่อนเดินสำรวจหาจนพบลูกกระสุนหัวตะกั่ว จึงให้ตำรวจที่อยู่ข้างบ้านมาดู ปรากฏว่าเป็นหัวกระสุนตะกั่วของปืนลูกโม่ ขนาด .38

ด้านนางเพียงใจ แสงจันทร์ มารดาของนายปิยพัทธ์ กล่าวว่า ขณะตนทำกับข้าวอยู่ใกล้ๆ แต่ได้ยินเสียงเหมือนอะไรร่วงลงมา จึงหันไปดูก็พบว่าเป็นลูกกระสุน ตกใจมากเพราะไม่คาดคิดว่ากระสุนจะมาตกภายในบ้าน ซึ่งปกติหลานสาวมักจะวิ่งเล่นขึ้นลงตรงบันไดอยู่เป็นประจำ โชคดีที่วันที่เกิดเหตุหลานสาวไม่ได้วิ่งเล่น ไม่เช่นนั้นคงถูกลูกกระสุนตกใส่จนเกิดอันตราย


Cr:::: khaosod.co.th

เอาอีกแล้ว!! กระสุนปริศนาตกใส่หลังคา ทะลุลงใกล้บันได เคราะห์ดีไร้คนเจ็บ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์