เอาผิดที่ใครได้!! ขี่จยย.พลัดตกร่องถนนทรุดดับคาที่!! เพื่อนซ้อนท้ายร่างติดในหลุมรอยแยก

นศ.หนุ่มขี่จยย.พลัดตกร่องถนนทรุดดับคาที่!! เพื่อนซ้อนท้ายร่างติดในหลุมรอยแยกสาหัส

 เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 22 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.เทอด หาญณรงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองเสือ ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า คลิก หมายเลขทะเบียน ษลล-29 กทม. ตกลงไปในรอยแยกของถนนที่ทรุดตัว บริเวณถนนเลียบคลองเก้า หมู่ 7 ต.คลองเก้า อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี โดยมีนายธีรโชติ สิงห์ลอ อายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษ์ภูวนาท คนขับเสียชีวิต และนายนายไกรสร แซ่เอี้ยว คนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามนางชญาณี สงเคราะห์ราช อายุ 45 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง บอกว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ขณะนอนหลับอยู่ ก็ได้ยินเสียงดังเหมือนมีอะไรทรุดตัว จึงออกมาดูปรากฏว่าถนนที่มีรอยแยกตั้งแต่เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา เกิดทรุดตัวลงมาสูงกว่า 2 เมตร ยาวประมาณ 70 เมตร นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ที่ขับผ่านตกลงมาด้วย คนเจ็บร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในรอยแยกของถนน และมีอีกคนนอนอยู่กลางถนน ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ โดยคนเจ็บอาการสาหัสถูกนำส่ง รพ.ธัญบุรีแล้ว

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บได้ขับรถจยย.กำลังออกไปทำงานแถวธัญบุรี

 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ล้อรถจยย.ได้ตกลงไปในหลุมลาดยางที่แตกร้าวเป็นรอยแยกอยู่กลางถนน สาเหตุมาจากการทรุดตัวเพราะรถบรรทุกดินได้วิ่งบรรทุกน้ำหนักเกินเป็นประจำทุกวัน ทำให้พังทรุดลงมาเป็นระยะทางหลายกิโลเมตรเป็นจุดๆ ซึ่งเป็นมาหลายเดือนแล้ว แต่ไม่มีหน่วยงานใดเข้าไปจัดการซ่อมแซมหรือจับกุมรถบรรทุกดินที่วิ่งบรรทุกน้ำหนักเกินโดยผิดกฎหมาย จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นบ่อยครั้ง

ขณะที่ประชาชนส่วนใหญ่บอกด้วยว่าสาเหตุที่ทำให้ถนนทรุดตัว เกิดจากน้ำในคลองแห้งและชลประทานไม่ยอมปล่อยน้ำเลี้ยงอุ้มถนนไว้ เพราะกลัวชาวนาจะดูดน้ำทำนา จึงไม่ปล่อยน้ำเข้าคลองทุกคลอง จึงทำให้ถนนทรุดตัวไหลลงคลอง และยังมีอีกหลายจุดที่ถนนทรุดตัวในลักษณะนี้ จึงอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เร่งแก้ไขด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์