เอสเอ็มเอสลวง!! ได้ปอร์เช่-หลังส่งชิงโชคฝาอิชิตัน สาวลพบุรีหวิดสูญเงิน 3 แสน

เอสเอ็มเอสลวง!! ได้ปอร์เช่-หลังส่งชิงโชคฝาอิชิตัน สาวลพบุรีหวิดสูญเงิน 3 แสน

เอสเอ็มเอสลวง!! ได้ปอร์เช่-หลังส่งชิงโชคฝาอิชิตัน สาวลพบุรีหวิดสูญเงิน 3 แสน

 เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ได้รับรายงานจากนายธนปพล เงินเมย นายกเทศมนตรีตำบลกกโก อำเภอเมือง จ.ลพบุรี ว่า น.ส.ธารารัตน์ จำนงพันธ์ อายุ 35 ปี 132 หมู่ 3 ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี ว่าลูกบ้านเป็นผู้ที่โชคดี ถูกรางวัลจากฝาเครื่องดื่ม อิชิตัน ที่ส่งไปชิงโชค เป็นรถยนต์ปอร์เช่ จำนวน 1 คัน ได้มีเจ้าหน้าที่จากบริษัท อิชิตัน ซึ่งเป็นธุรกิจของ นายตัน ภาสกรนที  โทรมาประสานว่าจะนำรถยนต์มาให้ในวันนี้ ซึ่งถือว่าน.ส.ธารารัตน์ จำนงพันธ์ เป็นคนดวงดีของผู้ชิงโชครายนี้ เพราะถือว่าโชคดี ที่ฐานะทางบ้านของน.ส.ธารารัตน์ ก็ไม่ดีนัก อาชีพรับจ้าง จึงเป็นที่น่าสนใจของชาวบ้าน ว่าในวันนี้ ทางทีมของของเสี่ยตันจะนำรถยนต์ปอร์เช่มาส่งให้

 เมื่อผู้สื่อข่าว เดินทางไปถึง ก็พบประชาชนชาวบ้านใกล้เคียงมาคอยให้กำลังใจกันอยู่กว่า 20 คน

แต่ก็ยังไร้วี่แววของ ทีมงานของนายตัน ภาสกรนที นำรถยนต์มาให้ จนกระทั่งได้มีการประสานไปยังที่มาของ sms ไปตามหมายเลขโทรศัพท์ หมายเลข 098-4132749 พร้อมกับ ฝากข้อความมาว่าให้ประสานกับทีมงาน ว่าจนป่านนี้ทำไมยังไม่มาเสียที ทางผู้ที่อ้างว่าเป็นลูกน้องเสี่ยตัน หรือทีมงานของเสียตัน ก็รับโทรศัพท์ พร้อมกับบอกว่า ทางเสียตันให้โอนเงินค่าภาษีไปให้ก่อน ในจำนวนเงิน 3 แสนบาท จึงจะนำรถยนต์ปอร์เช่ที่ว่ามาส่งให้   ชื่อบัญชี หลี น่วมเณร บัญชีธนาคาร ธ.ก.ส.หมายเลขบัญชี 7168007615 แต่ทาง น.ส.ธารารัตน์ ก็บอกว่าตอนนี้มีเงินไม่ถึง 3 แสนบาท ทางผู้รับสายปลายทางก็บอกว่า งั้นก็โอนมา 2 แสนก่อนก็ได้ ทางเสี่ยตันเห็นเงินเข้าบัญชีแล้ว ก็จะนำรถยน์ปอร์เช่ไปให้ทันที โดยบอกว่าตอนนี้ผมอยู่ที่ธนาคารแล้ว คอยตรวจสอบว่าโอนเงินมาให้หรือยัง ขอให้รีบโอนเงินเข้าบัญชีโดยด่วน

 ด้าน ญาติของ น.ส.ธารารัตน์ เริ่มเอะใจ และสงสัย ว่าทำไมของรางวัลแบบนี้ เสียตันไม่เคยร้องขอค่าภาษี จึงได้มีการโทรประสานกันไปอีกครั้ง

 ทางปลายสายก็ยืนยันว่ายังรอเงินเข้าบัญชีอยู่ จากนั้น น.ส.ธารารัตน์ ก็ยังลังเลใจว่าจะโอนให้ดีหรือไม่ จนกระทั่งทุกคนเตือนว่าไม่ต้องโอน เราโดนแก๊งต้มตุ๋นหลอกแล้ว จากนั้นทางญาติๆ ก็โทรไปอีก แต่คราวนี้ แก๊งต้มตุ๋นคาดจะไหวตัวทัน ปิดเครื่องหนีโดยไม่เปิดรับสายอีกเลย

 ด้าน น.ส.ธารารัตน์ ก็บอกว่าตนมีอาชีพรับจ้างฐานะก็ยากจน เมื่อมี SMS มาบอกว่าตนโชคดี ก็รู้สึกดีใจ ในใจยังรู้สึกขอบคุณเสียตัน เสียด้วยซ้ำไปที่ให้โชคเรา

 มี SMS ส่งข้อความมาว่าให้ติดต่อ ไปยังทีมงานของเสี่ยตัน เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.57 ตนกับสามีก็รู้สึกทั้งดีใจและไม่มั่นใจว่าจะได้แน่นอนหรือเปล่า ได้แต่ไปคุยกับญาติๆ ว่าจะหาเงินที่ไหนและจะได้จริงหรือเปล่า จนกระทั่งวันนี้ มีการจะส่งรถมาให้แล้ว และขอให้โอนเงินค่าภาษี 3 แสนกว่าไปให้ก่อน จึงมาแน่ใจว่าเราโดนหลอกแล้ว อยากขอเตือนชาวบ้านว่าอย่าได้หลงเชื่อ มีอะไรให้ปรึกษา ญาติ และคนที่มีความรู้ก่อน จึงจะไม่ถูกหลอก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์