เอกสารลับ! ผลตรวจสาวลาว ปมยิง ผกก.สภ.ปลวกแดง

เอกสารลับ! ผลตรวจสาวลาว ปมยิง ผกก.สภ.ปลวกแดง

จากเหตุสะเทือนขวัญที่ ด.ต.ชินกริช พุฒิประภาส ผบ.หมู่ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ใช้ปืนประจำกายยิงใส่ พ.ต.อ.สมชาย สุนทรวนิช ผกก.สภ.ปลวกแดง จนเสียชีวิตคาโต๊ะทำงานภายในโรงพัก แล้วในขณะพยายามจะหลบหนียังยิงใส่เข้าที่ศีรษะและลำคอของ ร.ต.ท.บัญญัติ สมหา รอง สวป.ทำหน้าที่นายเวร ผกก. จนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตตามไปอีกราย

เมื่อวิ่งหลบหนียังใช้อาวุธปืนกราดยิงห้องทำงาน จนเป็นเหตุให้ถูกเพื่อนตำรวจวิสามัญฆาตกรรม ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่อง ด.ต.ชินกริชถูกตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง หลังถูกกล่าวหาว่าได้ไปข่มขืนกระทำชำเราผู้ต้องหาสาวชาวลาวที่ถูกคุมตัวไว้ในห้องขังโรงพัก

ซึ่งในประเด็นดังกล่าวนี้ยังสับสนอยู่มาก เพราะด.ต.ชินกริชได้ส่งข้อความทางไลน์ให้กลุ่มเพื่อนร่วมรุ่นพลตำรวจ ว่าตนเองไม่ได้ข่มขืนสาวลาว หญิงคนดังกล่าวมีความผิดปกติทางจิตแล้วมากล่าวหาตน และผู้บังคับบัญชาก็ไปเชื่อจนตั้งกรรมการสอบ แต่อีกด้านหนึ่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีออกมายืนยันว่าได้สอบปากคำสาวลาวคนดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งก็ยืนยันว่ามีการข่มขืนจริง

ล่าสุดทีมข่าวเฉพาะกิจได้เอกสารลึกลับเป็นผลการตรวจร่างกายของหญิงสาวชาวลาว ซึ่งเป็นเอกสารผลตรวจทางการแพทย์ ทีมข่าวจึงได้นำผลตรวจดังกล่าวนั้นสอบถามไปยัง น.พ.ตุลย์ สิทธิสมวงษ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสูติ-นรีเวชวิทยา รพ.จุฬาลงกรณ์ ซึ่งได้ให้รายละเอียดว่า จากการดูเอกสารนั้นทราบว่าผู้เสียหายเบื้องต้นพบมีพรหมจรรย์ฉีกขาดนานแล้ว แพทย์ได้พบรอยบาดแผลเล็กบริเวณข้างช่องคลอด ซึ่งอาจเกิดจากการถูกลวนลาม

 ส่วนการถูกลวงละเมิดหรือเปล่านั้นยังไม่มีผลตรวจจากห้องแล็บออกมา ก็ต้องรอผลตรวจแล็บออกมาอีกครั้ง ซึ่งทีมข่าวจะนำมาเสนอต่อไป


เอกสารลับ! ผลตรวจสาวลาว ปมยิง ผกก.สภ.ปลวกแดง

ขอบคุณข่าวจาก >> springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์