เอกยุทธ อัญชัญบุตร หายตัว ทนายความแจ้งกองปราบฯ ตามหา



"เอกยุทธ อัญชัญบุตร" หายตัว ทนายความแจ้งกองปราบฯ ตามหา

เมื่อ 9 มิ.ย. เว็บครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า ญาติ และทนายความร้องกองปราบปราม ช่วยติดตามตัวนายเอกยุทธ อัญชัญบุตร หลังหายตัวไปหลายวัน และไม่สามารถติดต่อได้ พบพิรุธโอนเงิน 5 ล้านบาท เกรงถูกลักพาตัวจากปมความขัดแย้ง

นายสุวัฒน์ อภัยภักดิ์ ทนายความส่วนตัว นายเอกยุทธ อัญชัญบุตร นักธุรกิจการเงินและอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง พร้อมญาติ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองปราบปราม เพื่อแจ้งความการหายตัวไปของนายเอกยุทธ อย่างมีเงื่อนงำ

โดยนายสุวัฒน์ กล่าวว่า ได้รับการติดต่อจากจากญาติว่า นายเอกยุทธหายตัวไปจากบ้าน และไม่สามารถติดต่อได้ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. วันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นทราบว่าวันที่ 7 มิถุนายน นายเอกยุทธโทรศัพท์ติดต่อพี่สาว ให้นำเช็คเงินสดจำนวน 5 ล้านบาทไปให้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าพี่สาวได้พบกับนายเอกยุทธ หรือไม่ ก่อนหายตัวไปและไม่สามารถติดต่อได้

เอกยุทธ อัญชัญบุตร หายตัว ทนายความแจ้งกองปราบฯ ตามหา



ทางญาติเดินทางไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของบริษัท ย่านทาวอินทาวน์ เพื่อตรวจสอบภาพของนายเอกยุทธครั้งล่าสุด แต่ระบบเซิฟเวอร์ของกล้องวงจรปิดกลับถูกถอดออกไป ญาติจึงเกรงว่านายเอกยุทธอาจถูกลักพาตัว จึงเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สน.วังทองหลาง ก่อนที่จะเดินทางมาร้องกองปราบปราม เพื่อให้ช่วยติดตามตัวนายเอกยุทธ เพิ่มอีกทางหนึ่ง

สำหรับสาเหตุของการหายตัวไปนั้น ญาติเชื่อว่า มาจากประเด็นความแย้งส่วนตัวที่มีอยู่จำนวนมาก ทั้งกรณีที่นายเอกยุทธ ฟ้องหมิ่นประมาท พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กับพวกกรวม 5 คน กรณีแถลงข่าวกล่าวหาชี้นิ้วสั่งรุมทำร้ายผู้จัดการร้านคาราโอเกะซิตี้ และประเด็นการตรวจสอบทุจริตในบริษัทของตนเอง

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนกองปราบปราม ระบุว่า สน.วังทองหลาง จะดำเนินการสืบสวนติดตามการหายตัวไป ส่วนกองปราบปราม จะช่วยตรวจสอบในแง่มุมอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อช่วยติดตามตัวนายเอกยุทธ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์