เอกนัฏ อัด นายกฯ FB ทำแตกแยก

เอกนัฏ อัด นายกฯ FB ทำแตกแยก

โฆษก กปปส. ประณามคนร้าย-ผู้อยู่เบื้องหลัง ซัดตำรวจเพิกเฉย  อัด "ยิ่งลักษณ์" FB ไม่เหมาะสม ทำแตกแยก

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. เปิดเผยกับ สำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ขอประณามผู้ก่อเหตุและผู้อยู่เบื้องหลังเหตุรุนแรง ทั้งที่ จ.ตราด และหน้าบิ๊กซี ราชดำริ เพราะทำให้เด็กเสียชีวิต ซึ่งแกนนำทุกคนเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวและเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีและรัฐบาล แสดงความรับผิดชอบ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิกเฉยในการป้องกันเหตุ ไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้เลย พร้อมกับย้ำว่าแกนนำทุกคนพยายามดูแลผู้ชุมนุมอย่างเต็มที่แล้วและขอให้ทหารมาช่วยดูแลอีกชั้นด้วย เพื่อความปลอดภัยของประชาชน ส่วนกรณี มีกระแสเรียกร้องให้มีการเจรจา ก็ขอตั้งคำถามกลับว่า เจรจาเพื่ออะไร เจรจาแล้วคนร้ายที่มาทำร้ายประชาชนจะหมดไปหรือไม่ ซึ่งเห็นว่า กปปส. มีความชัดเจนในจุดยืนนี้แล้ว

นายเอกนัฏ ยังได้ตั้งข้อสังเกตถึงการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของนายกรัฐมนตรี ที่ระบุตอนหนึ่งว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการก่อการร้ายที่หวังผลทางการเมือง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่งและจะเป็นชนวนทำให้เกิดความแตกแยกเป็นอย่างมากและสอดคล้องกับการนัดชุมนุมของ นปช. ที่ จ.นครราชสีมา เมื่อวานนี้ ซึ่งได้แสดงออกชัดเจนจากการประกาศจัดตั้งกองกำลังติดอาวุธ และการประกาศข่มขู่คุกคามศาล แต่หากจะจัดชุมนุมโดยสงบ ก็ไม่ขัดข้องแต่อย่างใด

ทั้งนี้ โฆษก กปปส. ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า วันนี้จะเคลื่อนขบวนไปกดดันสถานที่ราชการและธุรกิจในระบอบทักษิณ ประมาณ 20 จุด แต่ยังไม่เปิดเผยสถานที่ที่ชัดเจน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์