เห็น จยย.คนอื่นสวยเลยขโมย อ้างแค่อยากขับเล่น

เห็น จยย.คนอื่นสวยเลยขโมย อ้างแค่อยากขับเล่น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 พฤษภาคม 2549 22:50 น.

หนองคาย-หนุ่มคะนอง เห็นรถ จยย.คนอื่น สวยกว่าของตน แถมเจ้าของยังลืมกุญแจทิ้งไว้ ฉวยโอกาสขับหนี อ้างแค่ขอยืมขับเล่นรอบเมือง ไม่หวังนำไปขายต่อ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 9 พ.ค.49 พ.ต.ท.เกษม มุทาพร สว.สส.สภ.อ.เมืองหนองคาย พร้อมชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมนายเฉลิมพล ซุนซา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 197 หมู่ 7 บ้านร่องเม็ก ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง ดำ สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถของนางวิลัย ผันอากาศ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 5 ต.สองห้อง อ.เมืองหนองคาย

นางวิลัย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ไปจอดที่ลานจอดรถศูนย์การค้าบิ๊กเจียงโลตัส แล้วเสียบกุญแจทิ้งไว้บริเวณช่องกุญแจเปิดเบาะรถ เมื่อวันที่ 8 พ.ค.ซึ่งได้แจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.อ.เมืองหนองคายแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมนายเฉลิมพลได้ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่ขโมยมาอยู่ริมถนนบ้านร่องเม็ก บ้านนาจันทร์ ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย

จากการสอบสวนนายเฉลิมพล ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีขาว ดำ ทะเบียน กพล 661 หนองคาย ซึ่งเป็นรถของตนเอง ไปที่ศูนย์การค้า พอจอดรถสังเกตเห็นรถของนางวิลัย สภาพใหม่ สีสวย มีน้ำมันเต็มถัง แถมเจ้าของยังลืมกุญแจทิ้งไว้ จึงได้นำหมวกกันน็อคและเสื้อแจ๊กเก็ตของเจ้าของรถมาพาดไว้ที่รถของตนเอง แล้วขับรถของผู้เสียหายไป

ทั้งนี้ คิดไว้ว่าจะขอยืมไปขับขี่เล่นรอบเมืองให้พอใจ แล้วก็จะนำไปส่งคืนเจ้าของ เพราะตรวจสอบใต้เบาะรถมีเอกสารการเช่าซื้อของเจ้าของรถอยู่ และยืนยันว่า ไม่มีเจตนาขโมยรถไปขายต่อแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ หรือรับของโจร แล้วควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์