เหี้ยมโหด!!ประกบยิงแม่ค้าลูกชิ้นดับ ปมทะเลาะที่ขายของ!

เหี้ยมโหด!!ประกบยิงแม่ค้าลูกชิ้นดับ ปมทะเลาะที่ขายของ!

สองคนร้ายซิ่ง จยย.ตามประกบยิงแม่ค้าลูกชิ้นปิ้งชาวชุมพร ดับกลางถนนสายหลังสวน-ปากน้ำหลังสวน ด้านสามีคาดปมสังหารมาจากเรื่องที่ผู้ตายไปทะเลาะกับแม่ค้ารายอื่นเรื่องพื้นที่ขายของ จนถึงขั้นท้ายทายเอาชีวิตกัน...


เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 16 มิ.ย. ร.ต.อ.วิฑูรย์ เผือกวารีย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร  รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณกลางถนนสายหลังสวน-ปากน้ำหลังสวน ช่วงหลัก กม.ที่ 9 หมู่ที่ 5 ต.ปากน้ำหลังสวน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน ในที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดกองใหญ่ตกอยู่ 2-3กอง ส่วนผู้ถูกยิงทราบว่าคือ นางวัชรี เก่งการค้า อายุ 52 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 1 ต.ปากน้ำหลังสวน อาชีพแม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ชายโครงด้านขวา 1 นัด อาการสาหัส พลเมืองดีได้นำตัวส่ง รพ.ปากน้ำหลังสวน ไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ นางวัชรี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ในขณะที่ นางวัชรี กำลังขี่รถ จยย.พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน ขขพ 899 ชุมพร กลับจากขายลูกชิ้นปิ้งจากตลาดเย็น ในตลาดเทศบาลเมืองหลังสวน เหลืออีกเพียง 200 เมตรก็จะถึงบ้านพัก ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียน ไล่ตามประกบ จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักปืนลูกซองสั้นจ่อยิง นางวัชรี ในระยะเผาขน 1 นัด นางวัชรี เมื่อถูกยิงก็ยังแข็งใจ พยายามประคองรถเข้าข้างทาง ซึ่งคนร้ายได้ตามลงไปกระชากกระเป๋าสะพายที่มีเงินสดประมาณ 3,000 บาทหลบหนีไปทางตลาดหลังสวน ส่วนสาเหตุการสังหาร ด้าน นายอำมร พรหมศักดิ์ อายุ 54 ปี สามีของผู้ตาย เชื่อว่ามาจากเรื่องที่ นางวัชรี เคยไปมีปากเสียงกับแม่ค้ารายอื่นในเรื่องพื้นที่ขายของที่อยู่ติดกัน จนถึงขั้นท้ายทายเอาชีวิต อย่างไรก็ตามทางตำรวจไม่ตัดประเด็นการชิงทรัพย์ และประเด็นอื่นๆทิ้ง โดยจะเร่งทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป...

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์