เหี้ยมผิดมนุษย์ เพิ่งพ้นโทษ5วัน บุกข่มขืนหญิงพิการก่อนอุ้มไปโยนน้ำ

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อ 11 มี.ค. ร.ต.ท.มานพ สละทาน พนักงานสอบสวนร้อยเวร สภ.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่ามีหญิงพิการถูกข่มขืน ที่บ้านหนองหว้า จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบว่าชาวบ้านจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้ ชื่อนายเอกวัฒน์ วงค์อนุ อายุ 19 ปี ส่วนผู้ที่ถูกข่มขืนเป็นหญิงใบ้แถมพิการเดินไม่ได้ อายุ 23 ปี เป็นลูกสาวบ้านที่เกิดเหตุ สภาพเลือดไหลนองหว่างขาทั้ง 2 ข้าง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ 

 หลังแพทย์ตรวจร่างกายแล้วพบว่า หญิงคนดังกล่าวถูกนายเอกวัฒน์ ข่มขืนกระทำชำเรา ทั้งทวานหนักและอวัยวะเพศ มีเลือดไหลไม่หยุด และขณะนอนอยู่บนเตียงคนไข้ของโรงพยาบาล ก็ร้องไม่เป็นภาษาอยู่ตลอดเวลาด้วยความเจ็บปวด จากการสอบสวนญาติๆ ให้การว่าหลังเลิกงานจากการทำไร่ ก็พากันเดินกลับบ้าน ขณะเดินผ่านบ้านพ่อและแม่ของหญิงสาวพิการ เห็นนายเอกวัฒน์ กำลังแบกผู้เคราะห์ร้ายมุ่งหน้าไปยังสระน้ำหลังบ้านตนจึงตะโกนถามว่าทำอะไร นายเอกวัฒน์จึงโยนหญิงพิการลงพื้น และจะวิ่งหนี จึงตะโกนให้ชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงมาช่วยกันจับตัวไว้ได้ ก่อนช่วยกันนำตัวเหยื่อส่งโรงพยาบาล 

 ส่วนพ่อและแม่ของหญิงสาว พอทราบข่าวก็รีบขับรถซาเล้งพ่วงข้าง มาดูลูกสาว แต่ด้วยความรีบร้อนทำให้รถเกิดพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ 

 จากการสอบถามบรรดาญาติๆ ทราบว่าพ่อและแม่สาวพิการ มีอาชีพทำไร่ ต้องออกไปทำไร่ จึงปล่อยลูกสาวที่เป็นใบ้และพิการไว้ในบ้านเพียงลำพัง ไม่นึกว่าจะมีคนใจบาปมาทำกับคนพิการได้ 

 ด้าน นายเอกวัฒน์รับสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้านว่า เพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 5 วัน ในคดีลักทรัพย์ ซึ่งพ่อและแม่ผู้เคราะห์ร้าย เป็นคนแจ้งความเอาตนเองเข้าคุก ต้องโทษ 4 ปี พอพ้นโทษ จึงได้มาข่มขืนลูกสาวแก้แค้น นายเอกวัฒน์ยังบอกอีกว่า หลังข่มขืนแล้วตั้งใจจะนำเหยื่อไปโยนทิ้งน้ำเพื่อฆ่าให้ตายอีกด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์