เหี้ยมบุกฆ่าตัดคอหมู่คนงานสร้างแฟลตตำรวจ

"โจรใต้เหี้ยม ฆ่าคนงานสร้างแฟลต ตร."


เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาพ.ต.อ.ถวัลย์ นคทราวงศ์ ผกก.สภ.อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายบริเวณสถานที่ก่อสร้างบ้านพักและแฟลตตำรวจ สภ.อ.หนองจิก ตั้งอยู่ด้านหลังสถานีอนามัยบ้านทุ่งนเรณทร์ หมู่ 9 บ้านทุ่งนเรณทร์ ต.บ่อทอง ห่างจากค่ายอิงคยุทธบริหารปัตตานีประมาณ 2 กิโลเมตร จึงนำกำลังตำรวจ

ทหารเข้าไปตรวจสอบพบคนงานชาวพม่ากำลังช่วยเหลือเพื่อนคนงานด้วยกันที่บาดเจ็บงโรงพยาบาลหนองจิก 5 คนมีเด็ก 2 คน ผู้หญิง 2 คนและชาย 1 คน นอกจากนี้บริเวณด้านหลังบ้านพักตำรวจมีผู้เสียชีวิตอีก 3 ราย โดยถูกฆ่าตัดคอ 1 ราย ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยเลือดจำนวนมากอยู่ภายในบ้าน พักทั้งชั้น 1 และชั้น 2 จำนวน 5 หลังซึ่งอยู่ติดกัน นอกจากนี้พบข้อความที่คนร้ายใช้สีสเปร์ฉีดพ้นที่ผนังบ้าน ระบุว่า มึงฆ่าผู้บริสุทธิ์ กูก็จะฆ่าไทยพุทธ

"บุกฆ่าเหี้ยม ไม่เว้น ผู้หญิงเด็กก่อนหนีเข้าป่า"


จากการสอบสวนทราบว่า คนงานชาวพม่ามีทั้งหมด 18 คนโดยรับจ้างก่อสร้างบ้านพักและแฟลตตำรวจ ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่คนงานกำลังพักอยู่ภายในบ้านพักตำรวจ ปรากฏว่ามีคนร้ายเกือบ 10 คนมีทั้งอาวุธปืนและมีดบุกเข้าไปในบ้านพักและใช้อาวุธไล่ยิงและฟันอย่างโหดเหี้ยมไม่เว้นแม้แต่เด็ก

ส่วนคนงานคนอื่นก็พยายามวิ่งหนีเอาตัวรอดเพราะไม่มีทางสู้ คนร้ายใช้เวลา 15 นาทีก่อนวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เชื่อคนร้ายเป็นคนในพื้นที่แก้แค้นเจ้าหน้าที่ที่สามารถกดดันตรวจค้นจับกุมแกนนำในพื้นที่หลายคน โดยเฉพาะการจับกุมแกนนำกลุ่ม RKK ได้และสร้างสถานการณ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์