เหี้ยม!ถล่มเอ็ม16ดับสยอง2ศพ


มือปืนเหิมไล่ถล่มเอ็มดับสยอง 2 ศพ อีกคนรอดหวิดหวุด ผบช.ภ.8 แย้มเหยื่อถูกขึ้นบัญชีดำเป็นมือปืนในพื้นที่ คาดหักปมกันเอง


เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 5 มิ.ย. พล.ต.ท.ก่อเกียรติ วงศ์วรชาติ ผบช.ภ.8 พ.ต.อ.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และติดตามความคืบหน้าคดีที่มีคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มในพื้นที่

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีสมโภชน์ ร้อยเวร สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บบนถนนสายตลาดไชยา-พุมเรียง หมู่ 1 ต.ทุ่ง อ.ไชยา จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซุซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บร 2404 นครศรีธรรมราช ชนอัดติดอยู่กับต้นไม้ขนาดใหญ่ริมถนน ด้านหน้าพังยับภายในบริเวณเบาะคนขับพบศพนายบัญชา ช่วยโต อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 442/1 หมู่ 1 ต.ตลาดไชยา ต.ตลาด อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี มีแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะจนกระโหลกเปิด

ทั้งนี้ยังมีคนเจ็บอีกรายทราบชื่อนายวิสูตร สวนอาษา อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ 5 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี มีแผลถูกยิงเข้าบริเวณแผ่นหลังกระสุนตัดขั้วหัวใจ และเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบร่างนายชัยยศ หวังดี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/1 หมู่ 6 ต.โมถ่าย อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี นอนร้องโอดโอยอยู่ในพงบหญ้าข้างทาง ในสภาพขาซ้ายหักและมีแผลฉีกขาดยาว จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลไชยา

จากการตรวจสอบรอบรถพบรอยถูกยิงกว่า 30 นัด จนกระจกหลัง กระจกหน้า และกระจกประตูด้านซ้ายแตกกระจาย ภายในรถพบกระสุนเอ็ม 16 จำนวน 2 นัด หัวกระสุนปืนเอ็ม 16 อีก 2 หัว และกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 1 นัด ส่วนบนพื้นถนนพบปลอกกระสุนเอ็ม 16 จำนวน 14 ปลอก และปลอกกระสุนขนาด 11 มม. จำนวน 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งหมด กำลังเดินทางไปร่วมงานทอดผ้าป่าที่โรงเรียนพุมเรียง และอยู่ระหว่างขับรถกลับ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเเหตุกลับถูกมือปืน  ขับรถกระบะไม่ทราบรายละเอียดขับตามประกบยิงถล่มเป็นระยะทางกว่ากิโล ก่อนเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ และกลุ่มมือปืนยังจอดรถลงไปยิงใส่อีกชุดใหญ่ จากนั้นพากันหลบหนีไป

ด้าน พล.ต.ท.ก่อเกียรติ กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีที่อุกอาจมาก เพราะคนร้ายลงมือท่ามกลางสายตาพยานหลายคน เบื้องต้นตั้งปมสังหารไว้หลายประเด็น แต่จากการตรวจสอบประวัติกลับพบว่าเหยื่อมีพฤติกรรมเป็นมือปืนรับจ้าง ซึ่งมีชื่ออยู่ในบัญชีของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ระหว่างหาเบาะแส เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์