เหี้ยม!ฆาตกรโหดฆ่าหนุ่มนิรนามฝังดิน

เหี้ยม!ฆาตกรโหดฆ่าหนุ่มนิรนามฝังดิน

วันนี้ (6 ก.ย.) พ.ต.อ.สมโชค จันทรมณี ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา

พ.ต.ต.สมเกียรติ เทียบศรไชย พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพถูกฆ่าฝังดินอยู่ที่บริเวณกลางหุบเขาถ้ำเพดาน หมู่ 7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.ทุ่งใหญ่  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจ


ที่เกิดเหตุอยู่กลางหุบเขาในป่าสวนยางขององค์การสวนยางกรุงหยัน เบื้องต้นพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุระหว่าง 35-45 ปี

สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมลายดำแดง นุ่งกางเกงขาสั้นลายพราง ที่ขมับซ้ายมีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด 1 นัด ที่ศีรษะมีรอยถูกตีด้วยของแข็ง และถูกแทงเข้าที่กลางศีรษะหลายแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ใกล้กันพบแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 อัน ห่างไปเล็กน้อยพบขวดเหล้าขาว ไฟแช็คแก๊ส 1 อัน หมวกผ้า 1 ใบรองเท้าผู้หญิง 1 คู่ และรองเท้าแตะของผู้ชายอีก 1 คู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวน นายสมเกียรติ โยมแก้ว อายุ 31 ปี ผู้พบศพ ให้การว่า ได้รับจ้างเข้ามากรีดยางในบริเวณดังกล่าว
 
โดยเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา จึงนำเรื่องไปบอกนายบุญโชค อุปลา อายุ 53 ปี ผู้ช่วยฝ่ายสวนยางเขต 5 พื้นที่ถ้ำเพดาน องค์การสวนยางกรุงหยัน ก่อนจะระดมกำลังกันออกตามหาที่มาของกลิ่นในวันนี้ จนกระทั่งมาพบศพถูกฆ่าฝังดิน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นชาวพม่า ส่วนการฆาตกรรมในครั้งนี้น่าจะถูกลวงมาจากพื้นที่อื่นเพื่อฆ่าทิ้ง ทั้งนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์