เหี้ยม!คู่หูมอญคลั่งฆ่าฟันคอคนไทยยกครัว4ศพ-ไม่เว้น5ขวบ


เหี้ยม!คู่หูมอญคลั่งฆ่าฟันคอคนไทยยกครัว4ศพ-ไม่เว้น5ขวบ

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. ร.ต.อ.จริน ด้วงเอียด รอง สว (สอบสวน) สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุมีเหตุฆ่ากันตาย บริเวณโรงเก็บแผ่นยางพารา หมู่ 4 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สกล สิทธิวิชัย ผกก.สภ.บางสะพานน้อย พ.ต.ท.สุคลย์ เนียมเพราะ รอง ผกก.(ป) แพทย์ รพ.บางสะพานน้อย และกู้ภัยสว่างประตูภาคใต้ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่กั้นด้วยอิฐบล็อก หลังคามุงสังกะสี ด้านหลังแบ่งเป็นที่พักคนงาน 3 ห้อง ตั้งอยู่ในสวนยางกลางหุบเขา ห่างจากชายแดนประเทศพม่าไม่กี่ กม. ในห้องแรกพบศพ นายนำพล คำคง ซึ่งเป็นสามีอายุ 30 ปี ชาวนราธิวาส ถูกฟันด้วยมีดจนลำคอเกือบขาด ใกล้กันพบศพ น.ส.มุกดา หงอกวิสัย ซึ่งเป็นภรรยา อายุ 27 ปี ชาวชัยภูมิ ถูกฟันจนคอหวิดขาดเช่นกัน..


ห่างไปเล็กน้อยพบศพ ด.ญ.แหม่ม (นามสมมุติ) วัย 5 ปี ลูกสาวผู้ตาย โดนฟันยับทั้งใบหน้า ลำตัว และแขนขวาขาดกระจุย ห่างไปอีก 40 เมตรพบศพที่สี่คือ ชายสูงวัยที่ยังไม่ทราบชื่อ ซึ่งเป็นบิดาของ น.ส.มุกดา ถูกฟันคอเกือบขาดไปอีกราย โดยด้านหน้าโรงเก็บยางพบมีดพร้า 1 เล่ม เคียว 1 อัน ตกหล่นอยู่ 

สอบสวน นางพรนิภา แซ่เหลียง อายุ 29 ปี เจ้าของสวนยางพารา ให้การว่า ผู้ตายทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน มารับจ้างกรีดยางในสวนตนได้ 1 เดือน อาศัยอยู่ร่วมกับแรงงานชาวมอญอีก  2 คน วันนี้เห็นเงียบผิดปกติจึงเดินมาดูที่ห้องเงียบผิดปกติ จึงเดินไปดูที่ห้องพอชะโงกดูก็พบภาพสะเทือนขวัญดังกล่าวแล้ว ส่วนแรงงานมอญทั้งคู่ก็หายตัวไปด้วย

พ.ต.อ.สกล กล่าวว่า เบื้องต้นเชื่อว่าครอบครัวผู้ตายอาจทะเลาะกับคู่หูชาวมอญในเรื่องแบ่งพื้นที่กรีดยาง ก่อนจะก่อเหตุฆ่าโหดแล้วรีบหลบหนีไป โดยทิ้งมีดพร้ากับเคียวเอาไว้ด้วย ซึ่งเร่งให้ฝ่ายสืบสวนจัดกำลังไล่ล่าแล้ว.... 


เหี้ยม!คู่หูมอญคลั่งฆ่าฟันคอคนไทยยกครัว4ศพ-ไม่เว้น5ขวบ

Cr:: dailynews.co.th

เหี้ยม!คู่หูมอญคลั่งฆ่าฟันคอคนไทยยกครัว4ศพ-ไม่เว้น5ขวบ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์