เหี้ยม !! บุกรุม!หนุ่มใหญ่ ดับคาวงเหล้า!

เหี้ยม !! บุกรุม!หนุ่มใหญ่ ดับคาวงเหล้า!



คนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 อาวุธมือ บุกรุมทั้งฟันทั้งตีสองหนุ่มใหญ่ที่กำลังดวดเหล้า สุดท้ายดับอนาถทั้งคู่ คาดปมชู้สาวเลยสังหารโหด ส่วนเพื่อนร่วมวงซวยโดนฆ่าปิดปาก

เมื่อวันที่ 30พ.ค. ร.ต.ท.ณัฐพงษ์วงษ์วัง พงส.สภ.เมืองลพบุรีได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านเลขที่9/1 หมู่4 ต.โคกลำพานอ.เมืองลพบุรี จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.มนตรียิ้มแย้ม ผบก.ภ.จว.ลพบุรีพ.ต.อ.ศุภโยชก์ธารีไทย รอง ผบก. พ.ต.อ.พรชัยไข่สนอง ผกก.สส.ภ.จว.ลพบุรีพ.ต.อ.ณัชภูมวรรณวิไล ผกก.สภ.เมืองลพบุรี แพทย์เวร รพ.พระนารายณ์มหาราชเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี ที่เกิดเหตุพบกองเลือดหยดอยุ่ที่หน้าบ้าน 

ก่อนลากขึ้นไปด้านบน เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบ กระทั่งพบศพชาย 2 รายคือ นายปัญญาขาวละมูล อายุ 40ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ สภาพนอนหงายอยู่กลางบ้านสวมกางเกงยีน ไม่สวมเสื้อมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งอย่างแรงเข้าที่เบ้าตาขวาจนบุ๋มยุบ ส่วนกรามด้านขวาก็ถูกตีจนหักโดยทีปลายเท้าพบจานข้าววางอยู่

ห่างกันประมาณ2เมตร พบศพ นายชาติชายนนทวงษ์ อายุ 42ปี เพื่อนบ้าน สภาพศพนั่งขัดสมาธิก้มหน้าพับกับพื้น สวมกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อจากการตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ศีรษะ3 แผลนอกจากนี้ที่คิ้วด้านขวามีแผลยาวอีก 1 แผล

จากการสอบสวนทราบว่านายปัญญามีอาชีพเป็นลูกจ้างทำงานที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ส่วนนายชาติชายมีอาชีพรับจ้างก่อสร้างทั่วไป โดยก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นทั้งคู่นั่งดื่มสุรากันบนบ้านที่เกิดเหตุแต่พอรุ่งเช้าญาติผู้ตายได้มาที่บ้านเห็นว่ามีเลือดไหลลงมาที่พื้นใต้ถุนบ้านจึงวิ่งขึ้นไปดูพบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่บ้านจำนวน2คนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 ราย 

โดยตั้งปมสังหารไว้ 2 ประเด็นคือ เรื่องชู้สาว เนื่องจากข้อมุลเชิงลึกระบุว่านายปัญญามีหญิงสาวรายหนึ่งที่มีสามีอยู่แล้วมาติดพันด้วย รวมทั้งเรื่องเงินกู้ที่นายปัญญาเคยหยิบยืมมา และมีการทวงถามหลายครั้งจากเจ้าหนี้ ส่วนนายชาติชายนั้น คาดว่าอาจไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่เป้นการฆ่าปิดปาก.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์