เหิมงัดบ้าน ตร.ได้ทรัพย์สินกว่า 4 ล้าน

ตีนแมวหาญกล้างัดบ้าน ดาบตำรวจ  สภ.คลองห้า ยกเซฟได้ทรัพย์สินกว่า 4 ล้านบาทหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 22.00น.วันที่ 12 ต.ค. พ.ต.ท. อิทธิรัฐ  ศักดิ์เพชร สารวัตรเวร สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี  ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ บ้านเลขที่72/82 นารา ซ.14 หมู่บ้านลิฟวิ่ง  หมู่ 3 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเกดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนเนื้อที่ 65 ตร.ว. เจ้าหน้าที่พบ ด.ต.วัฒนา  ศิริทศ อายุ 44 ปี ผบ.หมู่งานสอบสวน สภ.คลองห้า และเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวพร้อมภรรยา ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

จากการสอบสวน ด.ต.วัฒนา  ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งออกจากบ้านไปเมื่อเวลา 16.00น. เพื่อไปรับภรรยาที่เทศบาลท่าโขลง อ.คลองหลวง 

ก่อนจะไปรับบุตรที่ห้างสรรพสินค้าหลังจากนั้นเดินทางไปบ้านบิดามารดา และเข้ากลับมาบ้านเวลา 20.00 น.  เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไปพบบริเวณหน้าต่างข้างบ้านชั้น 1 ซึ่งอยู่ติดกับถนนหลักของหมู่บ้านถูกคนร้ายงัดเหล็กดัดเสียหายพังยับเยิน  ตนและครอบครัวจึงตรวจสอบทรัพย์สินปรากฏว่า ตู้เซฟขนาดความสูง 40 ซ.ม.น้ำหนักประมาณ 50 กิโลกรัม ภายในบรรจุด้วยทองรูปพรรณน้ำหนักรวมกว่า 80 บาท เครื่องเพชรยังไม่ทราบจำนวน เงินสดกว่า 100,000 บาท รวมทรัพย์สินทั้งหมดกว่า 4 ล้านบาทหายไป 

พ.ต.ท. อิทธิรัฐ  เปิดเผยว่า เบื้องต้น ทราบว่าหมู่บ้านดังกล่าวไม่มีการวางระบบกล้องวงจรปิด  

โดยใช้เจ้าหน้าที่รปภ.จดบันทึกทะเบียนรถพร้อมสอบถามรายละเอียดผู้ที่เข้ามาติดต่อเพียงเท่านั้น และยังไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ รปภ.มีการจดบันทึกหมายเลขทะเบียนรถทุกคันที่เข้าออกหรือไม่  อย่างไรก็ตามจะได้เรียกเจ้าหน้าที่รปภ.ของหมู่บ้านมาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์