เหล้าเป็นเหตุ! คนงานพม่าชักมีดแทงเพื่อน เจ็บสาหัส

เหล้าเป็นเหตุ! คนงานพม่าชักมีดแทงเพื่อน เจ็บสาหัส


เกิดเหตุคนงานชาวพม่าใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนคนงานด้วยกัน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบริษัทอุตสาหกรรมสับปะรดกระป๋องไทย จำกัด จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังไม่พอใจซื้อเหล้ามาแพงกว่างบ 5 บาท

เกิดเหตุคนงานชาวพม่าใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนคนงานด้วยกัน บริเวณห้องพักคนงาน ภายในบริษัทอุตสาหกรรมสับปะรดกระป๋องไทย จำกัด หมู่ 2 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายซู ชาวพม่า อายุ 36 ปี ถูกอาวุธแทงที่บริเวณด้านหลังและหน้าท้อง 2 แผล อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหัวหิน

จากการสอบถามนางเอ ชาวพม่า ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นนายซูยืนพูดคุยอยู่กับนายจอเละอู เพื่อนคนงานชาวพม่าด้วยกัน ที่บริเวณข้างหอพัก แต่ผ่านไปไม่นานทั้งคู่เกิดทะเลาะกันเสียงดังขึ้น เรื่องที่ให้นายซูออกไปซื้อเหล้า แต่นายซูกับซื้อมาแพงกว่า 5 บาท จึงเกิดการโต้เถียงกัน ก่อนที่นายจอแเละนายอูจะใช้มีดที่เหน็บไว้ที่เอวออกมาแทงที่ด้านหลังนายซู จากนั้นเพื่อนๆ เห็นก็มาช่วยกันห้าม แต่นายจอแเละนายอูไม่ฟังกลับใช้มีดแทงเข้าที่หน้าท้องอีกครั้งจนไส้ไหลออกมาและวิ่งหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเร่งติดตามผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เหล้าเป็นเหตุ! คนงานพม่าชักมีดแทงเพื่อน เจ็บสาหัส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์