เหลือเฟือ โต้! ไม่ได้ตบตีเมีย แต่โดนเมียตบตี

เหลือเฟือ โต้! ไม่ได้ตบตีเมีย แต่โดนเมียตบตี

(8 ต.ค.) จากกรณีนี้ที่ น.ส.ตรีทิพยนิภา โนจา อายุ 28 ปี ภรรยาของ นายเจมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง หรือ เหลือเฟือ มกจ๊ก ดาราตลกชื่อดัง ได้เข้าร้องทุกข์กับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมกับลูกชายวัย 4 ขวบ ว่าถูกดาราตลกทำร้ายร่างกายตามที่ได้รายงานข่าวทราบไปแล้วในข้างต้นนั้น

ล่าสุด นายเจมศักดิ์ หรือ เหลือเฟือ มกจ๊ก ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับกรณีข่าวที่เกิดขึ้น หลังภรรยาสาวไปร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณา โดย นายเหลือเฟือ บอกว่า รู้สึกงงและตกใจกับข่าวที่ปรากฎตามหน้าสื่อ เพราะเมื่อวานก่อนเกิดเหตุยังนอนอยู่ด้วยกันปกติ พร้อมกับยอมรับว่าที่ผ่านมาเกิดการทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่ส่วนใหญ่ภรรยาจะเป็นฝ่ายเริ่มตบตีทำร้ายตนเองก่อน

นายเหลือเฟือ ยังยืนยันว่า ไม่เคยทำร้ายร่างกายภรรยาตามที่ถูกกล่าวหา ที่ผ่านเป็นคนยอมภรรยาตลอด ส่วนใหญ่จะทะเลาะกันเรื่องเงินๆ ทองๆ ถ้าตนไม่ให้ตามที่ภรรยาขอ ก็เกิดอารมณ์โมโหต่อว่าอย่างรุนแรง ล่าสุดก็เพิ่งใช้ไม้ฟาดเข้าที่คอของตนอย่างแรง จนยังมีบาดแผลให้เห็นอยู่ถึงตอนนี้


นอกจากนี้ นายเหลือเฟือ ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาภรรยาเคยข่มขู่เหมือนกันว่า ถ้าตนไม่ให้เงินจะนำเรื่องไปร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาและมักจะไปเล่าให้เพื่อนฝูงฟังกันว่า ตนไม่สนใจเลี้ยงดูลูกกับภรรยา จนทำให้ตนเกิดความเสื่อมเสีย แต่ตนก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก แต่ไม่คาดว่าคิดว่าภรรยาจะทำตามที่ขู่ไว้ จนเป็นเรื่องจริงๆ


อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีตบตีทำร้ายร่างกายภรรยาของดาราตลก เหลือเฟือ มกจ๊ก ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ย้อนกลับไปเมื่อปี 2551 เคยเป็นประเด็นข่าวในลักษณะเดียวกัน โดย น.ส.ตรีทิพยนิภา (หรือชื่อเดิม น.ส.กิตติยา) ได้เข้าแจ้งความว่าถูกดาราตลก เหลือเฟือ ทำร้ายร่างกาย หลังจากจะไปขอลูกชายที่เพิ่งคลอดคืนมา เพื่อรับไปเลี้ยงดูเอง ขณะที่ฝ่าย เหลือเฟือ มกจ๊ก ก็ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องทำร้ายร่างกายภรรยา ก่อนที่คดีดังกล่าวจะเงียบหายไปและเกิดขึ้นอีกครั้งในวันนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์