เหลืออด !! ล้มตึงขาดใจตาย ลูกน้องถูกใช้ซื้อยาบ้า-บอกกลับตัวแล้ว ถูกตบคว่ำแทงอกลูกพี่

เหลืออด !! ล้มตึงขาดใจตาย ลูกน้องถูกใช้ซื้อยาบ้า-บอกกลับตัวแล้ว ถูกตบคว่ำแทงอกลูกพี่

ลูกน้องเคยร่วมขบวนการค้ายาบ้ามาด้วยกัน ปัจจุบันกลับตัวเป็นคนดี เจอกันอีกทีลูกพี่สั่งให้ไปซื้อยาบ้ามาเสพจึงปฏิเสธ ทำให้ลูกพี่ไม่พอใจเดินเข้าไปตบใบหน้าจึงชักมีดปลายแหลมแทงสวนเข้าหน้าอกดับคาที่

เมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 7 มี.ค. พ.ต.ท.สุริยา แน่นอุพำ สว.(สอบสวน) สภ.บุ่งคล้า อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ถนนสาย 212 บึงกาฬ-บ้านแพง ใกล้ศาลาที่พักริมทางเข้าหมู่บ้านหาดแฮ่ หมู่ที่ 3 โคกกว้าง อ.บุ่งคล้า จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธำรงชัย ไล้ทองดี ผกก.พ.ต.ท.ธานินท์ จินดามณี รอง ผกก.ป,พ.ต.ท.สาโรจน์ ภมร รอง ผกก.สส. , พ.ต.ท.ไกรรัตน์ ตามบุญ สว.สส.แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยศรีวิไลจุดบุ่งคล้าลูกน้องเคยร่วมขบวนการค้ายาบ้ามาด้วยกัน ปัจจุบันกลับตัวเป็นคนดี เจอกันอีกทีลูกพี่สั่งให้ไปซื้อยาบ้ามาเสพจึงปฏิเสธ ทำให้ลูกพี่ไม่พอใจเดินเข้าไปตบใบหน้าจึงชักมีดปลายแหลมแทงสวนเข้าหน้าอกดับคาที่

เมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 7 มี.ค. พ.ต.ท.สุริยา แน่นอุพำ สว.(สอบสวน) สภ.บุ่งคล้า อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ถนนสาย 212 บึงกาฬ-บ้านแพง ใกล้ศาลาที่พักริมทางเข้าหมู่บ้านหาดแฮ่ หมู่ที่ 3 โคกกว้าง อ.บุ่งคล้า จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธำรงชัย ไล้ทองดี ผกก.พ.ต.ท.ธานินท์ จินดามณี รอง ผกก.ป,พ.ต.ท.สาโรจน์ ภมร รอง ผกก.สส. , พ.ต.ท.ไกรรัตน์ ตามบุญ สว.สส.แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยศรีวิไลจุดบุ่งคล้า

สอบสวนเพื่อนผู้ตายทราบว่า มือมีดรายนี้ คือ นายวีรชัย นามการ อายุ 27 ปี อยู่หมู่ที่ 5 บ้านโนนสา ต.ท่าดอกคำ อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ หลังก่อเหตุได้ซ้อนรถจักรยานยนต์ของเพื่อนหลบหนีไป ส่วนสาเหตุนั้นทราบว่าผู้ตายเคยเป็นลูกพี่มือมีดมาก่อน ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวงานที่หมู่บ้านสมพรใกล้กัน หลังงานเลิกจึงได้พากันขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่พอถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้สั่งให้หยุดรถ พร้อมกับสั่งให้นายวีรชัยไปหาซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ถูกปฏิเสธโดยอ้างว่าได้เลิกราเป็นคนดีแล้ว ผู้ตายจึงไม่พอใจเดินปรี่เข้ามาตบใบหน้า 1 ที ทำให้นายวีรชัยโมโห จึงชักมีดปลายแหลมออกมาแทงสวนเข้าไปถูกหน้าอกล้มตึงขาดใจตายดังกล่าว ก่อนจะขึ้นซ้อนท้ายรถเพื่อนหลบหนีไป

วันเดียวกัน พล.ต.ต.ทิวา บุญนำเนิน ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ธำรงชัย ไล้ทองดี ผกก.นำตำรวจชุดสืบสวนพร้อมด้วยทหาร กกล.รส.ร้อยที่ 1331 เข้าจับกุมนายวีรชัย นามการ มือมีดได้ขณะหลบซ่อนตัวที่บ้านญาติ แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ซึ่งนายวีรชัยก็รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างถูกผู้ตายตบศีรษะก่อนจึงบันดาลโทสะชักมีดแทงสวน ก่อนซ้อนท้ายรถเพื่อนหลบหนี พล.ต.ต.ทิวา จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วยตนเองทันทีในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีญาติ ประชาชนทราบข่าวมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก แต่ถูกเจ้าหน้าที่กันออกห่าง เกรงจะเข้าทำร้ายผู้ต้องหา การทำแผนจึงเสร็จสิ้นไปด้วยดี

 


เหลืออด !! ล้มตึงขาดใจตาย ลูกน้องถูกใช้ซื้อยาบ้า-บอกกลับตัวแล้ว ถูกตบคว่ำแทงอกลูกพี่


เหลืออด !! ล้มตึงขาดใจตาย ลูกน้องถูกใช้ซื้อยาบ้า-บอกกลับตัวแล้ว ถูกตบคว่ำแทงอกลูกพี่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์