เหลิมโต้แหลกเทือก รับเงินตู้ม้าวันละ 2 ล้าน จวกองค์กรอิสระน่ากลัวกว่าม็อบ

เหลิมโต้แหลกเทือก รับเงินตู้ม้าวันละ 2 ล้าน จวกองค์กรอิสระน่ากลัวกว่าม็อบ

"เฉลิม"โต้กลับ"สุเทพ" รับเงินตู้ม้าวันละ 2 ล้าน ระบุ เป็นชาวพุทธไม่ทำเรื่องแบบนั้น จวกองค์กรอิสระน่ากลัวกว่าม็อบ ย้ำสะใจ"ชูวิทย์"คำนวนเงินการเดินเรียกแขกของสุเทพ

เมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.)กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด(บช.ปส.)

ถนนวิภาวดีรังสิต ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการ ศรส.ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวก่อนเข้าประชุมศรส.ว่า "เมื่อคืนนายสุเทพพูดบนเวทีกับผู้ชุมนุมว่ามีคนทำตู้ม้าคอยส่งเงินให้ตนวันละ 2 ล้านบาท บ้าไปแล้ว ไม่จริง ผมเป็นชาวพุทธ ห้อยพระ ไหว้พระทุกวัน พูดมาได้ยังไง หากนายสุเทพพูดเรื่องจริงก็ขอให้ผมประสบความหายนะ แต่ถ้านายสุเทพพูดเป็นเรื่องไม่จริงขอให้พบแต่ความหายนะเช่นกัน  ส่วนอีกเรื่อง นายสุเทพท้าผมให้ออกมาประกาศยืนยันกับประชาชนว่าผมจะไม่หนี เพราะกปปส.จะชนะ ซึ่งไม่มีทางเป็นไปได้ และผมก็ไม่หนีไปไหนอยู่แล้ว"

ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวอีกว่า ตนสะใจมาก คือไม่คิดว่านายชูวิทย์จะเก่งขนาดนี้ที่ออกมาแฉ คิดคำนวณการเดินเรียกแขกของนายสุเทพและกลุ่มผู้ชุมนุมไปที่โน่นที่นี่คิดออกมาเป็นที่ละก้าว ที่ละตารางเมตร ว่าเป็นกี่บาทกี่สตางค์

ด้านผู้สื่อข่าวถามว่ามองว่าการเดินของ กปปส.เป็นการจัดฉากหรือไม่

นายเฉลิมตอบว่า ก็คิดดูสิคนไทยไม่ได้ร่ำรวยมากมายจะเอาเงินมาจากไหน มายืนต่อแถวยื่นบริจาคให้ได้ทุกวัน  ตรงข้ามกับที่พูดโอ้อวดบนเวทีว่าแต่ละวันได้มากเท่าไหร่  อย่างเมื่อวานนี้รับรายงานจากจังหวัดสุราษฎร์ธานีว่ามีรถบัส 2 คัน รอรับคนมาร่วมชุมนุมแต่คนในรถยังไม่เต็มเลย ผมฟันธงว่านายสุเทพจบแล้ว  และกรณีชาวนาออกมาชุมนุมเรื่องจำนำข้าวนั้นพวกเขาก็น้อยใจรัฐบาลที่ยังไม่ได้เงิน ซึ่งรัฐบาลพยายามให้ความช่วยเหลืออยู่ เค้าก็คงไม่เอากับนายสุเทพ และพรรคประชาธิปัตย์หรอก แต่ถึงจะมีบ้างเราคงห้ามไม่ได้ และกลุ่มกำนันผู้ใหญ่บ้านที่กำลังชุมนุมอยู่อาจจะมีแค่บางส่วนที่ไปเข้าร่วมกับนายสุเทพ และที่ประกาศชุมนุมใหญ่ในวันที่ 14 - 16 ก.พ.นี้ ทางศรส.เราก็ไม่ประมาทแต่คิดว่าคงไปไม่รอด

ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ากปปส.กับองค์กรอิสระอะไรที่น่ากลัวกว่ากัน

นายเฉลิม กล่าวว่า "กปปส.ไม่มีอะไรน่ากลัว ถ้าเป็นนักธุรกิจล้มละลายไปแล้ว ส่วนองค์กรอิสระต่างหากน่ากลัว ยิ่งกว่าแม่นากพระโขนงอีก  อยากจะให้องค์กรอิสระนอนและตกใจตื่นขึ้นมาบ้าง บางคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันไป ซึ่งก็มีบางพวกที่อยากเป็นใหญ่แต่ไม่ลงเลือกตั้ง และกับกระแสข่าวทางโซเชียลเน็ตเวิร์กว่าศรส.มีการจ่ายค่าอาหารมื้อละ 5 แสนบาท ไม่จริงหรอกเอาอะไรมาคิด อาหารทุกมื้อผมก็รับประทานเหมือนผู้สื่อข่าวทั้งนั้น ผมรับประทานก๋วยเตี๋ยวแค่ชามเดียว แต่เจ้าหน้าที่เค้าจัดให้ผมกับผู้ที่มาประชุมอาจจะใส่จาน ใช้ช้อนมีผ้าปูรองที่ดูดีหน่อยเท่านั้นไม่มีอะไรจะพูดกันแล้วหรือ".


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์