เหยื่อแม่โรคประสาทยังไม่พ้นขีดอันตราย

"ยังไม่พ้นขีดอันตราย"


สองพี่น้องถูกแม่โรคประสาทกำเริบทำร้าย ยังไม่พ้นขีดอันตราย แพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ตร.ประสาน รพ.ประสาทโคราช ตรวจอาการแม่ ซึมเศร้า เหม่อลอย ให้การยังไม่ได้

ความคืบหน้ากรณีแม่บังเกิดเกล้าใช้มีดปลายแหลมและมีดอีโต้ทำร้ายลูกสาวอายุ 4 ขวบเสียชีวิต และลูกชายอายุ 6 ขวบและ 2 ขวบ บาดเจ็บสาหัส ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานจาก รพ.ศูนย์บุรีรัมย์

"ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา"


ถึงอาการของ ด.ช.สมหมาย นิสังรัมย์ อายุ 6 ขวบ และ ด.ช.วิวัฒน์ นิสังรัมย์ อายุ 2 ขวบ เด็กน้อยผู้เคราะห์ร้าย ซึ่งยังนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ไม่สามารถหายใจได้ด้วยตัวเอง แพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เด็กเคราะห์ร้ายทั้งสองคนมีบาดแผลถูกแทงตามร่างกาย 6-7 แห่ง แม้แพทย์จะผ่าตัดไปแล้ว แต่ก็ยังต้องเฝ้าสังเกตอาการอย่างใกล้ชิด คาดว่าอาจจะต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูอีกหลายวัน

"หากหายต้องบำบัดจิตใจต่อไป"


หากอาการภายนอกดีขึ้น ยังต้องได้รับการบำบัดอาการทางจิตใจด้วย เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

ด้าน พ.ต.อ.สุดเกษม สุจรรยา ผกก.สภ.อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า ในส่วนของนางผึ้ง นิสังรัมย์ อายุ 31 ปี แม่ที่คลุ้มคลั่ง ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.อ.ห้วยราช ขณะนี้กำลังประสานให้แพทย์จิตเวช รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ ตรวจสอบอย่างละเอียด หากพบว่ามีอาการทางประสาทจะส่งไปรักษาที่ รพ.จิตเวช จ.นครราชสีมา อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงขณะนี้ นางผึ้งยังอยู่ในอาการเหม่อลอย ซึมเศร้า ยังไม่สามารถให้การได้ เจ้าหน้าที่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากเกรงว่าจะทำร้ายตัวเอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์