เหยื่อเสือขย้ำ! หลุดกรงที่ซานฟรานฯ เสียชีวิตแล้ว 1 ราย ขณะที่อีก 2 สาหัส

เหตุสยองรับคริสมาสต์ เมื่อเสือสาวหลุดกรงเข้าขย้ำ 3 ชายหนุ่มโชคร้าย ดับ 1 บาดเจ็บสาหัส 2 ด้านสวนสัตว์เจ้าของเสือยังงงไม่รู้หลุดมาได้อย่างไร
เกิดเหตุสยองขึ้นที่สวนสัตว์ซาน ฟรานซิสโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อเกิดเหตุเสือสาวหลุดจากคอกเลี้ยง โดยเข้าไปทำร้ายคาลอส โซซา เด็กหนุ่มวัยรุ่นอายุ 17 ปี และชายอีก 2 คน เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา(ตามเวลาท้องถิ่น) โดยล่าสุดเด็กหนุ่มคนดังกล่าวเสียชีวิตเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม (ตามเวลาท้องถิ่น)


ทั้งนี้ เสือสาวที่เข้าจู่โจมนั้น มีน้ำหนักราว 300 ปอนด์เป็นพันธุ์ไซบีเรีย

มีชื่อว่า 'ทาเทียน่า' ซึ่งขณะนี้ชายอีก 2 คนที่ถูกจู่โจมเข้าทำร้ายยังคงนอนหมดสติรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลซาน ฟานซิสโกและอาจจะเข้าผ่าตัดด้วย นพ.โรแชล ดิกเกอร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้บอกได้แต่เพียงว่าทั้งสองคนเข้มแข็งมาก และพวกเขาดูดีขึ้นมากทีเดียว ในส่วนของการสอบสวนนั้น จ่าฟ็อง หัวหน้าตำรวจแห่งซาน ฟรานซิสโก เปิดเผยว่า ได้ทำการเข้าควบคุมพื้นที่แล้ว รวมทั้งได้รวบรวมพยานหลักฐานเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด รวมทั้งตรวจตราบริเวณที่เสือไซบีเรียหลุดไป โดยใช้อุปกรณ์การมองอินฟาเรดยืนยันได้ว่าไม่มีเหยื่อโชคร้ายเพิ่ม

'ยืนได้ว่าไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่ม รวมทั้งไม่มีเสือตัวอื่นหลุดหรือหายไปจากสวนสัตว์อีก' เจ้าหน้าที่ฟ็อง กล่าว ด้านมานูเอล มอลลีนโด ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเผยว่า สำหรับแม่เสือ 'ทาเทียน่า' อยู่ในพื้นที่จัดแสดง ซึ่งมีคูน้ำล้อมรอบยาวกว่า 20 ฟุต และกำแพงสูงถึง 18 ฟุต มันอาจจะเป็นไปได้ที่เสือกระโดดออกมาจากสิ่งกีดขวางต่างๆ นี้ แต่ขณะนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ยืนยันแน่ชัดได้ว่าเหตุใดเสือจึงหลุดออกมาได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์