เหยื่อเผยเหตุไว้ใจคนไทย ไอ้หื่นต่อรองมอบตัวสู้คดี

นักท่องเที่ยวสาวอิสราเอลพาร่างสะบักสะบอมแจ้งตร.เชียงราย ถูกวัยรุ่นไทยลวงจากดิสโก้เธคไปบังคับขืนใจในรถ แต่เปิดประตูหนีรอดออกมาได้ ผบก.เชียงรายสั่งล่าตัวผู้ต้องหาจนพบผู้ต้องสงสัย ซึ่งติดต่อขอมอบตัวแล้ว

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 22 พ.ย.ร.ต.ท.สุพจน์ สุวรรณ ร้อยเวรสภ.ย่อยบ้านดู่ สภ.เชียงราย รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวสาวชาวอิสราเอล อายุ 22 ปี ว่า ถูกวัยรุ่นชาวไทย 2 คนหลอกลวงไปข่มขืนที่ถนนป่าสักไก่-เชียงราย ด้านหลังสนามบินเชียงราย เขตบ้านเมืองงิม ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย โดยผู้เสียหายมีอาการหวาดผวา สวมเสื้อกันหนาวแขนยาว กางเกงขาสั้น ในสภาพร่างกายสะบักสะบอม

นักท่องเที่ยวสาวผู้เสียหายให้การว่า ช่วงคืนวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา

ตนและเพื่อนสาวนักท่องเที่ยวไปเที่ยวดิสโก้เธคพาคลับ ในโรงแรมอินคำ อ.เมือง จ.เชียงราย ต่อมาพบวัยรุ่นชายหญิง 2 คน อายุไม่น่าจะเกิน 20 ปีเข้ามาพูดคุยตีสนิทชักชวนออกไปเที่ยวดื่มกินกันต่อที่ร้านด้านนอก แต่เพื่อนขอกลับไปนอนพักผ่อน เหลือเพียงตนไปกับวัยรุ่นชายหญิงดังกล่าว ต่อมาวัยรุ่นผู้หญิงปลีกตัวหายไป จึงเหลือเพียงตนอยู่กับวัยรุ่นชายไทยตามลำพัง


สาวนักท่องเที่ยวชาวอิสราเอลให้การอีกว่า

สำหรับรถยนต์ที่นั่งไปเป็นรถเก๋งสีบรอนซ์ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน โดยตนนั่งเบาะหน้าข้างคนขับ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุซึ่งไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน เพราะไว้ใจในอัธยาศัยไมตรีของคนไทย แต่รู้ว่าเปลี่ยวและมืดมาก จากนั้นก็ถูกชายวัยรุ่นคนดังกล่าวใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้งบนเบาะที่นั่ง

นักท่องเที่ยวสาวผู้เสียหายให้การต่อว่า

ตนอาศัยช่วงคนร้ายข่มขืนเสร็จเปิดประตูวิ่งหนีออกจากรถโดยเร็ว เพราะกลัวจะถูกทำร้ายร่างกายหรือฆ่าปิดปาก โดยร้องตะโกนขอความช่วยเหลือไปตลอดทาง กระทั่งเห็นสำนักงานมูลนิธิเพื่อพัฒนาและพัฒนาสังคม จ.เชียงราย บนถนนสายดังกล่าว จึงเข้าไปขอความช่วยเหลือจากรปภ.ช่วยแจ้งตำรวจ

ต่อมาพ.ต.ท.สมคิด หมั่นงาน หน.สภ.ย่อยบ้านดู่ และร.ต.ท.สุพจน์ ร้อยเวร พร้อมด้วยตำรวจวิทยาการ ตำรวจท่องเที่ยว

นำนักท่องเที่ยวผู้เสียหายและเพื่อนสาวนักท่องเที่ยวไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากนั้นนำไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนที่ร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เบื้องต้นสันนิษฐานคนร้ายคงอาศัยที่นักท่องเที่ยวสาวมึนเมา หลอกลวงไปสถานที่ห่างไกลลงมือปลุกปล้ำข่มขืน เมื่อเห็นว่าเหยื่อสาววิ่งหลบหนีจึงอาศัยความมืดหลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะออกติดตามมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว พ.ต.ท.สมคิดกล่าวว่า รายงานผู้บังคับบัญชารับทราบแล้ว และระดมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกติดตามหาตัวคนร้าย เริ่มจากสอบปากคำรปภ.ของสถานบันเทิงและโรงแรม เพราะเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นที่มาเที่ยวสถานบันเทิงเป็นประจำ

ทางด้านพล.ต.ต.ทรงธรรม อัลภาชน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย

หลังได้รับรายงานสั่งการพ.ต.ท.อนันต์เดช ยาวิชัย สว.สส. เร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายกระทั่งได้เบาะแสจากเด็กเสิร์ฟและพนักงานในดิสโก้เธคหลายคน ทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้วและขยายผลจนพบที่อยู่แต่ผู้ต้องสงสัยไหวตัวทันหลบหนีไป พล.ต.ต.ทรงธรรมกล่าวอีกว่า สามารถติดต่อผู้ต้องสงสัยได้แล้ว โดยบุคคลดังกล่าวสารภาพว่าลงมือกระทำกับหญิงสาวชาวอิสราเอลจริง แต่ยังอยู่ระหว่างเจรจาเข้ามอบตัวที่ไหนและเมื่อไหร่ เมื่อมอบตัวแล้วจะสอบสวนอย่างละเอียดว่ามีเพศสัมพันธ์กันธรรมดาทั่วไป หรือบังคับข่มขืนตามที่ฝ่ายหญิงแจ้งความไว้ ทั้งนี้ตำรวจจะรวบรวมข้อมูลหลักฐานต่างๆให้มากที่สุด โดยยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์